Gặp mặt sinh viên trường Đại học Đông Nam Phillipines đến thực tập tại khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp và Trung tâm Thực nghiệm thực hành và Chuyển giao khoa học công nghệ
 
Sáng ngày 22/3/2018 Khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp và Trung tâm Thực nghiệm, Thực hành và Chuyển giao KHCN tổ chức gặp mặt các sinh viên của Trường Đại học Đông Nam Philippines đến thực tập tại trường Đại học Tân Trào.

Dự buổi gặp mặt, về phía Trường  Đại học Đông Nam Philippines có Giảng viên Mitch Ranises Mangmang – Thạc sỹ Nông nghiệp và 04 sinh viên là thực tập sinh ngành Nông nghiệp. Về phía trường Đại học Tân Trào có Lãnh đạo của Khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp và Trung tâm Thực nghiệm, Thực hành & Chuyển giao KHCN; Lãnh đạo phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; các cán bộ, giảng viên, viên chức và các sinh viên của Khoa và Trung tâm.

Trong thời gian thực tập hơn 2 tháng tại Trường Đại học Tân Trào, các thực tập sinh sẽ được học về quy trình kỹ thuật nuôi cấy mô; thực hành về chọn giống lúa; chiết ghép, giâm cây; kỹ thuật trồng nấm; tìm hiểu về mô hình trồng chè, cam hữu cơ trên địa bàn tỉnh.

Sinh viên Philippines chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo khoa Nông-Lâm-Ngư và Trung tâm thực nghiệm thực hành và chuyển giao khoa học công nghệ

Đại diện cho Trường Đông Nam Philippines, Thạc sỹ Mitch Ranises Mangmang phát biểu về cảm nhận và giới thiệu về thành phần đoàn thực tập sinh. Thay mặt cho Khoa và Trung tâm, TS. Nguyễn Văn Cương đã chúc mừng và chào đón giảng viên và các em sinh viên Philippines đến thực tập tại trường Đại học Tân Trào, chúc các em học tập tốt, cố gắng phát huy thế mạnh, làm cầu nối cho các hoạt động trao đổi, giao lưu giữa sinh viên hai trường.

Một dấu ấn đặc biệt trong buổi gặp mặt là phần giao lưu của sinh viên 2 nước, các em đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ và trao đổi sổi nổi ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên. Chúc cho Giảng viên và các thực tập sinh của trường Đại học Đông Nam Philippines có sức khỏe thật tốt và hoàn thành chương trình thực tập đạt kết quả cao.

Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện, Tin: khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp