Danh mục đề tài cấp trường năm 2005
 

TT

Tên đề tài

Tên tác giả/đồng tác giả
/thành viên

Năm

1

Biên soạn tài liệu phương pháp dạy học Vật lý ở trường Trung học cơ sở (Tài liệu lưu hành nội bộ).

Phạm Thị Minh

Nguyễn Thuý Nga

TRần Minh Thịnh

Nguyễn Sĩ Hải

2005

2

Vận dụng dạy học tích cực vào thiết kế một số bài dạy môn Toán ở bậc Tiểu học.

Nguyễn Thế Trưởng

Nguyễn Thị Phong

Nguyễn Tuyết Nga

2005

3

Ứng dụng kiến thức đại số tuyến tính giải một số dạng bài toán đại số trong chương trình toán THCS

ThS. Trần Thái Minh

2005

4

Thiết kế một số bài giảng Toán lớp 8 THCS theo hướng dạy và học tích cực.

Khổng Chí Nguyện

2005

5

Sử dụng trang trình diễn với POWERPOINT soạn giảng về cơ sở dữ liệu Excel trong chương trình tin học cơ

Lê Anh Nhật

2005

6

Biên soạn đề kiểm tra môn công nghệ lớp 8 phần Kỹ thuật điện bằng phương pháp trắc nghiệm.

Cao Tuấn Anh

2005

7

Sử dụng bài tập có vấn đề để rèn luyện cho sinh viên kỹ năng giải bài tập trong chương trình Di truyền học hệ cao đẳng sư phạm.

Đoàn T. Phương Lý

2005

8

Biên soạn và giảng dạy Lịch Sử địa phương (Phần thực hành) cho sinh viên trường CĐSP tỉnh Tuyên Quang theo hướngdạy học tích cực.

Đặng Trần Quân

2005

9

Một số vấn đề về đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học tích cực môn Ngữ văn THCS ở tỉnh Tuyên Quang hiện nay.

Trần Phú

2005

10

Giảng dạy từ Hán Việt ở lớp 8, lớp 9 ở một số trường THCS trên địa bàn thị xã Tuyên Quang, Thực trạng và giải pháp.

Nguyễn Thị Duyên

2005

11

Biên soạn chương trình và đề cương bài giảng học phần Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên (phần các kỹ năng công cụ) cho sinh viên trường CĐSP Tuyên Quang, hệ đào tạo giáo viên THCS.

Phạm Thị Tịnh

Trần Thị Lâm Huyền

Lê Thị Ngọc Hoa

2005

12

Chữa lỗi bài Tập làm văn lớp 4. Thực trạng và giải pháp

Bùi Thị Mai Anh

2005

13

Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào việc hướng dẫn sinh viên khoa Tiểu học RLNVSP các khĩ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Việt tại trường Cao đẳng Sư phạm Tuyên Quang .

Bùi ánh Tuyết

2005

14

Hướng dẫn sinh viên khoa Tiểu học sử dụng đồ dùng dạy học trong dạy học kể chuyện lớp 3  theo hướng dạy học tích cực .

Nguyễn Thị Hà

2005

15

Tìm hiểu việc học nghệ thuật trang trí truyền thống của sinh viên Cao đẳng Tiểu học Tỉnh Tuyên Quang

Nguyễn Thị Thuỷ

2005

16

Bước đầu tìm hiểu nhận thức của sinh viên khoá 11 trường CĐSP Tuyên Quang về một số phẩm chất nhân cách cơ bản của  người giáo viên THCS  hiện nay.

Mã Ngọc Thể

2005

17

Tích cực nhận thức của sinh viên trường CĐSP Tuyên Quang trong quá trình dạy học môn Giáo dục học - Thực trạng và giải pháp.

Trần Thị Tua

2005

18

Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học một số bài bộ môn TLHLT và TLHSP phạm tại trường CĐSP Tuyên Quang.

Trần Đức Thắng

2005

19

Vận dụng theo hướng tích hợp để thiết kế một số giáo án "làm quen với chữ cái" cho học sinh THSPMN trường CĐSP Tuyên Quang.

Đinh Thuý Lan

2005

20

Thiết kế một số tiết soạn giáo án tạo hình cho lớp mẫu giáo lớn - Hướng dẫn giảng dạy cho học sinh trung học sư phạm mầm non trường CĐSP Tuyên Quang.

Nguyễn Hải Yến

2005

21

Thiết kế một số giáo án  môn Giáo dục thể chất lớp mẫu giáo lớn theo chương trình đổi mới- Hướng dẫn giảng dạy cho học sinh THSP Mầm non trường CĐSP Tuyên Quang.

Giang Thị Luận

2005

22

Nghiên cứu và vận dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn môn bóng chuyền cho sinh viên chuyên ngành Sinh - Thể dục trường CĐSP.

Trần Anh Dũng

2005