Trường Phổ thông Tuyên Quang - Sự kiện nổi bật năm 2021
 
Năm 2021, mặc dù chịu nhiều tác động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng thầy và trò Trường Phổ thông Tuyên Quang vẫn đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, tiếp tục hứa hẹn là một môi trường giáo dục lý tưởng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và các địa phương trong cả nước. Cùng điểm lại những sự kiện nổi bật của Trường Phổ thông Tuyên Quang trong năm 2021!

1. Tổ chức Lễ Kỷ niệm 2 năm thành lập Trường Phổ thông Tuyên Quang với nhiều cảm xúc đọng lại đối với thầy và trò trong toàn trường.

2. Tổ chức triển lãm tranh và trưng bày các sản phẩm mỹ thuật của học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang. Với khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và đôi bàn tay khéo léo của mình, các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tạo ra 158 bức tranh và 112 sản phẩm mỹ thuật đẹp và độc đáo trưng bày tại buổi triển lãm.

Sản phẩm của các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang

3. Học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang tham gia cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2020 - 2021 và xuất sắc đạt giải Nhì.

Đồng chí Hoàng Việt Phương - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy khen cho học sinh đạt giải Học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang đứng vị trí 6, 7 bên phải sang

4. Trao tặng hơn 1000 đầu sách Trung tâm thông tin thư viện Trường Đại học Tân trào Nhân kỷ niệm Ngày sách Việt Nam (21/4). 

Đại diện BGH Trường Phổ thông Tuyên Quang trao tặng sách cho Trung Tâm Thông tin - Thư viện

5. Tổ chức chương trình “Em là học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang” cho học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi. Các em nhỏ rất háo hức và đã có 1 ngày vui vẻ, đáng nhớ tại Trường Phổ thông Tuyên Quang. 

6. Học sinh trường Phổ thông Tuyên Quang tham gia Cuộc thi thí nghiệm thực hành dành cho học sinh phổ thông năm học 2020 - 2021 cùng hơn 150 thí sinh đến từ các trường liên cấp và THPT trên địa bàn tỉnh. 

BGH Nhà trường trao thưởng cho học sinh giành giải thưởng tại cuộc thi

7. Học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang tham gia cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tài năng cấp tỉnh năm 2021; đỗ thủ khoa lớp Chuyên Anh trong kỳ thi vào Trường THPT Chuyên Tuyên Quang năm học 2021-2022. 

Em Đỗ Trần Diễm Mai đoạt giải Ba cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tài năng cấp tỉnh năm 2021. Ảnh: TTXVN 

Em Trần Bảo Đan (thứ 4 từ trái sang) được khen thưởng có thành tích học tập xuất sắc, cũng là học sinh đỗ thủ khoa lớp Chuyên Anh trong kỳ thi vào Trường THPT Chuyên Tuyên Quang 

8. Tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho học sinh trong toàn trường với sự trổ tài chuẩn bị và trưng bày các mâm cỗ mừng tết trung thu của học sinh các lớp, các tiết mục văn nghệ ấn tượng, đặc sắc.

 9. Triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid - 19 cho toàn thể học sinh khối 10, 11 và 12, góp phần đảm bảo an toàn cho học sinh trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

10. Chương trình ''Mùa Đông yêu thương'' tại Trường THCS Minh Tiến, xã Minh Hương huyện Hàm Yên. Tại chương trình Nhà trường đã trao cho các em học sinh Trường THCS Minh Tiến 50 chiếc chăn ấm, gần 2000  quần áo ấm, ba lô, sách vở, đồ dùng học tập và 12.000.000 đồng.​

BGH và đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Phổ thông Tuyên Quang trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Minh Tiến 

 

TQU media