Công đoàn Trường Đại học Tân Trào tích cực tham gia Giải thể thao các đoàn thể Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022
 
Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 05-KH/CĐVC-CCB-ĐTN ngày 15/4/2022 của Công đoàn Viên chức, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức giải thể thao Đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang năm 2022, trong 2 ngày, từ 21 đến 22 - 5/2022, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh, Công đoàn viên chức, Hội cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Giải thể thao Đoàn thể khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022.

Tham gia giải có trên 500 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong khối. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 môn: Bóng bàn, cờ tướng, kéo co, cầu lông. Đây là giải thể thao dành cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, người lao động trong khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi và rèn luyện thể chất cho cán bộ, nhân viên các cơ quan trong khối. Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao 32 giải thưởng cho các tập thể và các cá nhân.

Công đoàn Trường Đại học Tân Trào có 12 đoàn viên tham dự giải, với các nội dung: Cầu lông đôi nam cao tuổi, đôi nam trẻ, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp; Bóng bàn đôi nam và đôi nam nữ phối hợp. Chung cuộc Công đoàn Trường Đại học Tân Trào dành giải Nhất Cầu lông đôi nam cao tuổi (Nguyễn Mỹ Việt - Trần Anh Dũng), Giải ba Cầu lông đôi nữ (Nguyễn Thị Nguyệt - Đặng Thị Huyền), Giải Ba Bóng bàn đôi nam (Nguyễn Minh Anh Tuấn - Trần Vũ Phương).

BTC Trao giải nội dung đôi nam Cầu lông 

BTC Trao giải nội dung đôi nữ Cầu lông 

BTC Trao giải môn Bóng bàn 

Hy vọng rằng giải đấu sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa, thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia với chất lượng chuyên môn cao hơn ở những mùa giải năm sau.

Lê Thị Thu Hà - CT Công đoàn trường