Dương Thị Yến - Sinh viên 5 tốt cấp trường
 
Dương Thị Yến - Sinh viên năm 4, lớp Đại học Tiểu học BK3, Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Tân Trào vừa vinh dự là 1 trong 18 sinh viên được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Dương Thị Yến - Sinh viên 5 tốt cấp trường

Trong suốt 4 năm theo học tại trường, Yến là sinh viên có thành tích học tập tốt, luôn duy trì thành tích học lực Khá và Giỏi. Bên cạnh đó, Yến cũng đã phát huy được vai trò là 1 thành viên năng nổ, nhiệt tình trong CLB Thể Thao và CLB nghệ thuật; Yến còn tích cực tham gia sôi nổi các hoạt động khác của nhà trường, các hoạt động tình nguyện hè. Với sự nỗ lực trong học tập và trong rèn luyện của mình Yến đã đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2018 – 2019.

Để đạt được thành tích như vậy Yến đã không ngừng trau dồi cho bản thân  những tri thức mới với 3 năm học đều đạt sinh viên khá, giỏi của lớp mà còn rèn luyện cho mình những kĩ năng sống khác bằng cách chấp hành tốt nội quy nhà trường, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động tình nguyện. Đặc biệt, để rèn luyện sự tự tin, năng động bạn luôn tham gia các hội diễn văn nghệ, hội thi thể thao của trường và của tỉnh tổ chức.

Có thể thấy rằng danh hiệu Sinh viên 5 tốt là phần thưởng cao quý giúp mỗi sinh viên trân trọng và nỗ lực hơn trong tương lai. Chúng ta, hãy sống hết mình, hãy nỗ lực vươn tới sự cống hiến cùng những giá trị chân – thiện – mỹ, thì không chỉ danh hiệu Sinh viên 5 tốt, mà cả niềm vui và sự trưởng thành sẽ dành cho bạn.

Lại Minh Chiến – CLB Truyền thông