Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế
 
Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, ngày 3/6/2021, Chi bộ  Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Phương Chi.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Khổng Chí Nguyện - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Phòng Quản lý Khoaa học và hợp tác Quốc tế và toàn thể Đảng viên sinh hoạt trong Chi bộ.

Toàn cảnh buôi lễ 

Lễ kết nạp Dảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục, quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Khổng Chí Nguyện - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Phương Chi trong thời gian tới, Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Khổng Chí Nguyện - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Phương Chi

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Phương Chi tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đảng, thực hiện đúng Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;… Đồng chí Nguyễn Thị Phương Chi cũng gửi lời trân trọng cảm ơn Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, Chi bộ Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Tập thể chi bộ chụp ảnh lưu niệm

TQU Media