Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp
 
Dương Thị Diễm Quỳnh sinh năm 2002, hiện là sinh viên năm thứ 2, Khoa Y - Dược Trường Đại học Tân Trào với sự chăm chỉ học tập, nỗ lực không ngừng trong học tập, những năm qua Quỳnh đều đạt sinh viên giỏi. Bên cạnh đó, Quỳnh còn là một đoàn viên tiêu biểu, năng động, gương mẫu trong nhiều hoạt động ngoại khóa, các chương trình tình nguyện và là thành viên hoạt động tích cực trong Câu lạc bộ Giọt hồng nhân ái.

Quỳnh (bên trong) đo thân nhiệt tham gia hỗ trợ tại điểm hiến máu thời điểm dịch Covid- 19

Không chỉ nhiệt tình trong công tác Đoàn, Quỳnh còn luôn tích cực tham gia các hoạt động, đồng hành cùng CLB Giọt hồng nhân ái ngày càng phát triển, tham gia hỗ trợ rất nhiều chương trình “Hiến máu tình nguyên” do Bệnh viện đa khoa tỉnh, Viện huyết học Trung ương tổ chức.

Với kết quả học tập hiện đạt được 3.29 điểm theo hệ 4 (tương đương từ 8,5 điểm trở lên theo hệ 10), xếp loại Giỏi, cũng như tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội của Nhà trường, Quỳnh đã vinh dự Đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2020 - 2021”

Bên cạnh thành tích học tập giỏi, Diễm Quỳnh còn là tấm gương sáng trong hoạt động khởi nghiệp ở sinh viên, với niềm đam mê, thích khám phá tìm tòi những điều mới lạ, Quỳnh và các bạn cùng sở thích đã có nhiều sáng kiến, công trình khởi nghiệp có ý nghĩa thực tiễn cao.

Đặc biệt trong đầu năm 2022, Diễm Quỳnh đã xuất sắc trở thành 1 trong 5 sinh viên, nhóm nghiên cứu đến từ Trường Đại học Tân Trào với dự án "Trồng và phát triển vùng dược liệu Xuyên tâm liên trong hỗ trợ điều trị COVID-19" đã vượt qua hơn 600 dự án trong cả nước để lọt vào Vòng Chung kết của Cuộc thi. Dự án đã xuất sắc lọt vào top 15 dự án khối sinh viên xuất sắc nhất.

Diễm Quỳnh (ngoài cùng bên trái) cùng giảng viên hướng dẫn và các bạn trong nhóm của dự án "Trồng và phát triển vùng dược liệu Xuyên tâm liên trong hỗ trợ điều trị COVID-19" tại Ngày hội sinh viên khởi nghiệp năm 2022

Tin tưởng rằng, với những kết quả đạt được trong học tập và rèn luyện của 2 năm vừa qua sẽ là cơ sở, nguồn động lực to lớn để Diễm Quỳnh tiếp tục phấn đấu, hướng tới những kết quả cao hơn trong những năm tiếp theo!

CLB Truyền thông