Trần Thanh Hòa - Tấm gương sinh viên tiêu biểu Trường Đại học Tân Trào
 
Sinh ra và lớn lên trên quê hương cách mạng, giàu truyền thống văn hóa lịch sử, sinh viên Trần Thanh Hòa – Lớp Đại học Kế toán K1, Trường Đại học Tân Trào luôn khắc ghi phải phát huy sức trẻ của mình góp phần cho sự phát triển của địa phương. Chính vì vậy, Hòa luôn phấn đấu không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động Đoàn – Hội. Đến nay, Hòa đã trở thành một tấm gương tiêu biểu để sinh viên Trường Đại học Tân Trào noi theo.

Xác định được mục tiêu học tập, ngay từ khi bước chân vào “ Ngôi nhà chung” – Đại học Tân Trào, Hòa đã nỗ lực vươn lên, năng động đi tiên phong trong các hoạt động của lớp, của trường và được thầy cô, bạn bè tín nhiệm nhiều năm được bầu làm Phó bí thư Liên chi Kinh tế - Nông lâm ngư nghiệp, Bí thư Chi đoàn ĐHKTK1, Phó Chủ nhiệm CLB Giọt hồng nhân ái.

Để thực hiện ước mơ trở thành một kế toán viên giỏi, trong những năm qua, Hòa luôn phấn đấu là sinh viên xuất sắc trong học tập với học lực giỏi trong các năm học. Hòa đã đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi như: Danh hiệu sinh viên giỏi, Sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh, các giấy khen của Đoàn – Hội các cấp; 

 Trần Thanh Hòa (đứng thứ 2 từ trái sang) nhận giấy khen của TW Hội sinh viên Việt Nam

Đặc biệt với cương vị là một Phó Chủ nhiệm CLB Giọt hồng nhân ái, Hòa luôn thể hiện tính cách năng động sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi hoạt động của CLB nói riêng và của công tác Hội Sinh viên Trường nói chung.

 Hòa cùng các bạn trong CLB Giọt hồng nhân ái tham gia hỗ trợ hiến máu trong ngày hội hiến máu toàn dân 7/4

Bên cạnh đó, Hòa còn rất tích cực tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, các chương trình thiện nguyện do Đoàn trường tổ chức.

 Hòa tham gia diễn văn nghệ trong đêm trung thu tại Bệnh viện A Tuyên Quang

Bạn Trần Thanh Hòa chia sẻ: “khi chúng ta còn trẻ hãy  sống hết mình, tự tin phấn đấu để sau này khi nhìn lại tuổi trẻ chúng ta sẽ không thấy hối tiếc”.

Chúc bạn Trần Thanh Hòa sẽ nhanh chóng biến ước mơ của mình thành hiện thưc và luôn là tấm gương sáng cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào noi theo.

SV Dương Thị Kim Sáng – CLB truyền thông