Đại hội chi bộ Thanh tra pháp chế và Tâm lý giáo dục nhiệm kỳ 2020 - 2022
 
Chiều ngày 27/03/2020, chi bộ Phòng Thanh tra pháp chế và Tâm lý giáo dục đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhằm đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp xây dựng chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Dự và chỉ đạo tại Đại hội có đồng chí Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, tham dự Đại hội còn có toàn thể Đảng viên và quần chúng ưu tú đang sinh hoạt trong chi bộ.

Đại biểu dự Đại hội

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020 và phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2020-2022. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả đạt được, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ qua, đồng thời thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện các chỉ tiêu mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 đề ra. 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của tập thể chi bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời trao đổi, phân tích những kết quả hoạt động của chi bộ, cũng như việc cần làm rõ những việc chưa làm được để có các mục tiêu, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã giới thiệu Ban bầu cử để tiến hành các thủ tục bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2022, kết quả bầu cử:

- Đồng chí Lê Thị Thu Hà được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ

- Đồng chí Hà Mỹ Hạnh được bầu giữ chức Phó Bí thư Chi bộ

- Đồng chí Hà Thị Minh Đức giữ chức Ủy viên

Sau một thời làm việc khẩn trương, nghiêm túc, phát huy dân chủ và nêu cao tinh thần trách nhiệm, Đại hội chi bộ Thanh tra pháp chế và Tâm lý giáo dục đã kết thúc thành công tốt đẹp. Xin chúc chi bộ Phòng Thanh tra pháp chế và Tâm lý giáo dục sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã đề ra.

 
Tin và ảnh: Trung tâm TTTV
Các tin bài mới hơn