21CV1074-Hướng dẫn sử dụng bộ tiêu chuẩn kiểm địnhchương trình đào tạo các trình độ của GDĐH 2016Thứ ba, ngày 28-06-2016, 17:20
24Công văn 7324 -Hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viênChủ nhật, ngày 03-05-2015, 17:16
25Quyết định ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng Đảm bảo chất lượng giáo dục Trường Đại học Tân TràoThứ sáu, ngày 27-02-2015, 15:55
29Quyết định ban hành chính sách bảo mật của hệ thống quản lý thông tin năm 2014Thứ ba, ngày 24-06-2014, 14:46
31Công văn 2754 - Hướng dẫn Tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viênThứ năm, ngày 03-06-2010, 11:14
#Tiêu chí đánh giá viên chức để thực hiện tinh giản biên chế, cơ cấu lại, nâng cao chất lượng viên chức và giải quyết chế độ, chính sáchThứ tư, ngày 23-04-2025, 08:03
#Quyết định Ban hành Quy định đánh giá viên chức, người lao động để thực hiện tinh giản biên chế, cơ cấu lại, nâng cao chất lượng đội ngũ và giải quyết chính sách, chế độ của Trường Đại học Tân TràoThứ tư, ngày 23-04-2025, 07:59
#Quyết định Ban hành Quy chế đào tạo từ xa, trình độ đại học của Trường Đại học Tân TràoThứ sáu, ngày 04-04-2025, 08:29
#Nghị định Quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ bí mật nhà nướcThứ tư, ngày 26-03-2025, 14:23
Assessing primary students by approaching and evaluating their competency – A possible approach to Pedagogics Institutions in Vietnam and some South East Asian countries