#Thông báo 493/TB-BGDĐT ngày 29/6/2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về "Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý và giáo viên phổ thông trong các cơ sở đào tạo giáo viên"Thứ hai, ngày 05-10-2015, 10:46
#Quy định về việc đi học sau đại học và điều chỉnh, bổ sung chế độ hỗ trợ đi học sau đại học đối với giảng viên Trường Đại học Tân TràoThứ năm, ngày 24-09-2015, 09:26
#Chiêu sinh lớp bồi dưởng kiến thức QLNN chương trình chuyên viên và chuyên viên chínhThứ sáu, ngày 11-09-2015, 10:01
#Quy định thiết lập đối tác trong nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Tân TràoThứ hai, ngày 08-06-2015, 16:23
#Quy định về công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát các hoạt động trong Trường Đại học Tân TràoThứ hai, ngày 25-05-2015, 16:28
#Quyết định ban hành Quy định tiêu chuẩn chức danh cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Tân TràoThứ tư, ngày 20-05-2015, 16:04
#TÀI LIỆU TẬP HUẤN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN QUA MẠNG THÔNG TIN TRỰC TUYẾNThứ năm, ngày 22-01-2015, 20:11
#TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌCThứ năm, ngày 22-01-2015, 20:10
#Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục THCS, TH, MN và Khung kế hoạch thời gian năm học 2014-2015 Thứ sáu, ngày 16-01-2015, 16:33
*Danh sách cấp chứng chỉ lớp Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, thời gian 15/11/2024 đến 07/12/2024Thứ năm, ngày 26-12-2024, 14:38
*TB số 1 Về việc tham gia viết bài Hội thảo khoa học năm 2025 với chủ đề: ''Đổi mới chương trình giáo dục và giảng dạy sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực của người học''Thứ tư, ngày 25-12-2024, 10:11
*Kế hoạch Tổ chức tham gia Cuộc thi ''Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi ngiệp'' lần thứ VIIThứ bẩy, ngày 14-12-2024, 15:45
1Kỷ yếu Hội thảo Thúc đẩy các nghiên cứu đa ngành về xu hướng mới và đổi mới trong giáo dục nhằm đạt được mục tiêu phát triển bền vữngThứ ba, ngày 14-01-2025, 09:45
Khoa Văn hóa - Du lịch Trường Đại học Tân Trào: Đào tạo gắn kết với thực tiễn, tăng cường trải nghiệm tối đa cho sinh viên
Assessing primary students by approaching and evaluating their competency – A possible approach to Pedagogics Institutions in Vietnam and some South East Asian countries