Làm việc với đoàn công tác của Trung tâm đào tạo nông nghiệp quốc tế Arava, Israel và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam
 
Chiều ngày 11/5/2023, đoàn công tác của Trung tâm đào tạo nông nghiệp quốc tế Arava, Israel và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam do Bà Hani Amon - Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đoàn có, TS. Vũ Quỳnh Loan, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng cùng đại diện các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc và sinh viên Nhà trường. 

Đại biểu dự buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS.Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng chào đón đoàn công tác tới thăm và làm việc tại Trường. Tiếp đó, Tiến sĩ có những giới thiệu cơ bản về quá trình phát triển và những thành tựu cơ bản của Trường Đại học Tân Trào trong thời gian qua. Tiến sĩ kỳ vọng thông qua buổi làm việc sẽ tạo dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế Arava, Israel để cán bộ, giảng viên và sinh viên của Nhà trường có cơ hội tiếp cận với chương trình học tập, quản lý Nông nghiệp hiện đại. 

TS.Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Bà Hani Amon đã chia sẻ những thông tin thú vị về đất nước Israel và vùng Nông nghiệp Arava, Israel – nơi chiếm tới 60% sản lượng nông sản xuất khẩu của Israel. Đây cũng là nơi những sinh viên tham gia "Chương trình Thực tập nông nghiệp tại Israel" sẽ có trải nghiệm học tập chương trình Master và thực tập sinh trong thời gian tới. Bà Hani Amon cho biết: "Tại Israel, các bạn sinh viên sẽ được học và làm việc như một người nông dân thực sự, học cách lên kế hoạch sản xuất và kinh doanh cũng như những phương pháp canh tác hiện đại."

Bà Hani Amon - Giám đốc Trung tâm đào tạo nông nghiệp quốc tế Arava, Israel phát biểu tại buổi làm việc

Trong không khí cởi mở và thân thiện, đại biểu hai đơn vị đã thảo luận về thời gian, nội dung, chương trình học cũng như điều kiện học tập, chi phí học, chi phí ăn ở, đi lại, về trách nhiệm và quyền lợi giữa các bên khi tham gia chương trình thực tập nông nghiệp tại Israel.

Đại diện Trung tâm đào tạo nông nghiệp quốc tế Arava, Israel giới thiêu chi tiết về chương trình thực tập tại Israel

và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về chương trình Master và thực tập sinh

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đi đến thống nhất trong thời gian tới sẽ sớm triển khai các vấn đề đã thảo luận và hứa hẹn một khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài giữa Trường Đại học Tân Trào với Trung tâm đào tạo nông nghiệp quốc tế Arava, Israel. 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

Hội nghị - Hội thảo

TT Thực nghiệm & Chuyển giao Công nghệ