Lễ Khai mạc Kỳ thi tuyển Viên chức năm 2019
 
Nhằm bổ sung đội ngũ, giảng viên, chuyên viên có trình độ chuyên môn và năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường, sáng ngày 13/5/2020, Hội đồng tuyển dụng viên chức Trường Đại học Tân Trào tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tuyển Viên chức năm 2019.

Dự lễ khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào; các thành viên trong Đoàn giám sát tuyển dụng Viên chức tỉnh Tuyên Quang, Hội đồng thi tuyển Viên chức, Ban Giám sát, Ban Coi thi, Tổ giúp việc và 36 thí sinh tham dự kỳ thi.

Đại biểu dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào cho biết chất lượng nguồn nhân lực có vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển chiến lược của Nhà trường, kỳ thi tuyển Viên chức năm 2019 có 36 thí sinh đủ điều kiện dự thi, có nhiều vị trí tuyển dụng có tính cạnh tranh cao, đây là cơ hội tốt để giúp Nhà trường lựa chọn, tuyển chọn được những người có năng lực và phẩm chất tốt, nhằm thực hiện mục tiêu chiến lược của Nhà trường trong thời gian tới. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được triển khai tốt nhất hướng tới mục tiêu đảm bảo các yêu cầu của kỳ thi, công bằng, minh bạch, khách quan và an toàn. Phó Giáo sư cũng đề nghị các thành viên Hội đồng thi thực hiện nghiêm túc, an toàn, đúng quy định, quy chế của kỳ thi; các thí sinh chấp hành nội dung quy chế thi, bình tĩnh, tự tin và làm bài đạt kết quả cao nhất.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ

Buổi Lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp trước khi các thí sinh chính thức bước vào đợt thi thứ nhất. Chúc các ứng viên bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển Viên chức năm năm 2019, những thí sinh trúng tuyển sẽ là nguồn nhân lực có trình độ, chất lượng cao bổ sung cho Trường Đại học Tân Trào nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung.

Thí sinh nghiêm túc làm thủ tục trước khi vào phòng thi

 

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV