Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thông tin tuyển sinh hai mã ngành mới: Dược học và Điều dưỡng của Trường Đại học Tân Trào

Trường Đại học Tân Trào đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế phê duyệt đề án mở hai mã ngành đào tạo mới, đó là ngành Dược học và Điều dưỡng trình độ Đại học hệ Chính quy, bắt đầu tuyển sinh từ năm 2020. Đây là hai mã ngành mới giúp cho người học có thêm cơ hội lựa chọn ngành nghề đào tạo.

Những lưu ý trong việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 2020

Từ ngày 19/9/2020, các thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2020.

Tận dụng ưu thế mạng xã hội trong công tác tuyên truyền của Đảng

Để làm tốt công tác tuyên truyền của Đảng trong bối cảnh mới, cần phải xem mạng xã hội như một kênh tuyên truyền hiện đại, một công cụ tiện dụng để nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân; là công cụ sắc bén trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Tuyên truyền an toàn giao thông, an ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường năm học 2020 -2021

Sáng ngày 21/9/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức chương trình tuyên truyền với 3 nội dung: An toàn giao thông, An ninh mạng và Phòng chống bạo lực học đường.

Nghiên cứu sinh Khổng Chí Nguyện bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ Chuyên ngành Toán Giải tích

Ngày 19/9/2020 tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Nghiên cứu sinh Khổng Chí Nguyện đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ với đề tài: "Tính ổn định và ổn định vững của phương trình động lực tuyến tính trên thang thời gian", Chuyên ngành: Toán Giải tích; Mã số: 9.46.01.02

Giải Bóng chuyền hơi nữ cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Tân Trào năm 2020

Hướng tới Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), Công đoàn Trường Đại học Tân Trào tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nữ cán bộ, viên chức, người lao động năm 2020.

Thông tin tuyển sinh Khoa Văn hóa Du lịch

Khoa Văn hóa - Du lịch Trường Đại học Tân Trào đã và đang thực hiện đổi mới, nâng cấp chương trình đào tạo, phương pháp, phương tiện dạy học, kết nối các doanh nghiệp nhằm đáp ứng mục tiêu đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp gắn chặt với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu xã hội.