Tiểu ban Olympic tiếng Anh tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội thi chuyên môn - nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII
 
Hội thi Chuyên môn - Nghiệp vụ Sư phạm lần thứ XII dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2018 tại tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của 7 trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Trường Đại học Hùng Vương, Trường Đại học Tân Trào, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái.

Nhận thức được vai trò cũng như tầm quan trọng và ý nghĩa của hội thi, Tiểu ban Olympic tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào đã lên kế hoạch lựa chọn sinh viên dự thi để tiến hành tập luyện từ rất sớm. Để chuẩn bị cho Hội thi đạt hiệu quả, Tiểu ban cũng đã lựa chọn các đồng chí giảng viên tham gia hướng dẫn các nội dung thi là các thầy giáo, cô giáo có kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như tổ chức các hoạt động liên quan tới tiếng Anh trong nhà trường. Các thí sinh được lựa chọn tham gia dự thi là những sinh viên chuyên ngành tiếng Anh và sư phạm tiếng Anh có học lực khá, giỏi, có ý thức tốt, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao. Mặc dù lịch tập luyện diễn ra đều đặn trong các tuần và thậm chí cả vào ngày cuối tuần ngay từ đầu năm học nhưng các em sinh viên và các thầy cô tham gia hướng dẫn đều thực hiện kế hoạch tập luyện nghiêm túc, tích cực và đầy đủ. Bên cạnh đó, Tiểu ban Olympic tiếng Anh còn có kế hoạch luyện tập, sơ duyệt và tổng duyệt được thống nhất giữa giảng viên hướng dẫn và các em sinh viên để không làm gián đoạn việc học tập của các em sinh viên và việc giảng dạy của các thầy, cô.

Chỉ còn vài ngày nữa là Hội thi sẽ chính thức diễn ra, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và tinh thần đoàn kết Tiểu ban Olympic tiếng Anh Trường Đại học Tân Trào hứa hẹn sẽ đạt thành tích cao tại Hội thi chuyên môn - nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII.

Sau đây là một số hình ảnh tập luyện và chuẩn bị của tiểu ban Olympic Tiếng Anh:

Tin và ảnh: CLB Truyền thông