Dương Thị Kim Sáng - Sinh viên 5 tốt cấp trường
 
Dương Thị Kim Sáng, sinh viên năm 2, lớp Đại học Mầm Non K5, khoa Giáo dục Mầm Non Trường Đại học Tân Trào đã vinh dự được nhân danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Dương Thị Kim Sáng - Sinh viên 5 tốt cấp trường

Dù mới chỉ là sinh viên năm 2 nhưng Sáng luôn cố gắng trong học tập để có một bảng điểm học tập tốt. Từ một sinh viên Khá ở học kỳ đầu vào Sáng đã cố gắng để cải thiện điểm để trở thành sinh viên Giỏi ở kỳ hai. Trong quá trình học tập ngoài sự hướng dẫn của thầy cô Sáng còn tìm hiểu và tham khảo nhiều tài liệu môn học bên ngoài ở thư viện và trên mạng để có thể có những kiến thức kinh nghiệm tốt nhất phục vụ cho nghề nghiệp sau này của mình.

Ngoài thành tích học tập tốt, Sáng còn là một sinh viên năng động trong các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội. Hiện tại Sáng đang là chủ nhiệm CLB Giọt Hồng Nhân Ái, với cùng hơn 20 bạn TNV trong CLB đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Phối hợp tổ chức các điểm hiến máu trên địa bàn tỉnh TQ, Trung Thu Đỏ ở Sơn Phú – Na Hang, Xuân Yêu Thương ở Trung Minh – Yên Sơn, phát cháo từ thiện vào chủ nhật hàng tuần tại BVĐK tỉnh TQ,…và bạn cũng đang là P.Chủ nhiệm CLB Truyền Thông của trường.

Với tất cả những cống hiến và những thành tích đã đạt được, Sáng là tấm gương tiêu biểu cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào học tập và noi theo.

Lại Minh Chiến – CLB Truyền thông