Ngày hội thể thao – Nâng cao giá trị của sức khỏe và tinh thần.
 

Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên; thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất cho học sinh, sinh viên. Tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện hoàn thiện tiêu chí “thể lực tốt”, đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp… Ngày 13 tháng 6 năm 2020, Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Ngày hội thể thao năm 2020. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình và thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên.

Ngày hội thể thao diễn ra các nội dung chính phần đầu là lễ công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi và Câu lạc bộ Điền kinh. Ngay sau đó là phần giao lưu, thi đấu thể thao bóng chuyền hơi và chạy nhanh cự li 100m giữa 02 CLB và các Liên chi hội. Kết thúc Ngày Hội trao giấy chứng nhận Sinh viên khỏe cho các vận động viên đạt thể lực tốt trong phần thi chạy nhanh cự li 100m

Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động diễn ra tại Ngày hội thể thao năm 2020:

Ngày hội thể thao là dịp để sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ. Mong rằng trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sân chơi tương tự để sinh viên có thể phát triển một cách toàn diện cả về kiến thức và thể chất. Và cũng hi vọng rằng, sinh viên sẽ luôn ủng hộ và nhiệt tình tham gia các hoạt động của Đoàn, Hội hơn để có thể phát huy hết năng lực cũng như tinh thần đoàn kết, nhiệt tình của tuổi trẻ.

SV Lại Minh Chiến - CLB Truyền thông