Tọa đàm tư vấn “Kỹ năng nghề nghiệp, kết nối doanh nghiệp, Cơ hội việc làm” cho sinh viên
 
Để tạo điều kiện cho sinh viên chuẩn bị ra trường đang trong độ tuổi lao động tìm được việc làm phù hợp, góp phần giải quyết tình trạng thất nghiệp của thanh niên. Sáng ngày 15/10/2020 tại Phòng 405 nhà A, Liên Chi hội Khoa Kinh tế - Nông lâm tổ chức buổi Tọa đàm Kỹ năng nghề nghiệp, kết nối doanh nghiệp, Cơ hội việc làm cho sinh viên của Trường.

Tham dự buổi tọa đàm, có đại diện BCH Hội Sinh viên trường, giảng viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh và 60 bạn sinh viên đại diện các bạn sinh viên của các Chi hội trong toàn trường cùng tham dự. 

Tại buổi tọa đàm các bạn sinh viên đã được nghe các thầy cô giáo Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh chia sẻ những kinh nghiệm sau khi ra trường, định hướng việc làm, kỹ năng tham dự phỏng vấn thành công cũng như những khó khăn, thuận lợi trong quá trình khởi nghiệp. Thông qua chương trình, các em sinh viên còn được tư vấn việc làm, cung cấp đầy đủ những thông tin thị trường việc làm trong, ngoài tỉnh. Qua đó, giúp các em có thêm động lực và ý tưởng mới cho con đường khởi nghiệp trong tương lai.

Không khí sôi nổi tại buổi tạo đàm 

Buổi Tọa đàm đã giúp các bạn sinh viên trang bị thêm kiến thức, thông tin, nâng cao hiểu biết về các chương trình đào tạo, cơ hội việc làm và thị trường lao động trong nước và cũng như ngoài nước, từ đó có thể xác định chính xác mục tiêu học tập và có định hướng học tập phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, của thị trường lao động. Đồng thời, buổi tọa đàm cũng là kênh kết nối sinh viên của các trường với các doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm.

CLB Truyền thông