Chương trình chào tân sinh viên - Gifts
 
Hòa chung không khí vui tươi của năm học 2020-2021, Trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên và chào mừng 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm khích lệ tinh thần học tập cho "các bạn sinh viên năm thứ nhất", vừa bước chân vào giảng đường đại học.

Đến dự chương trình: TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn trường - Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế; TS. Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường; ThS. Nguyễn Thị Thùy – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể tân sinh viên, sinh viên trong toàn trường.

Đại biểu dự chương trình

Mở đầu chương trình chào Tân sinh viên là các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và thể hiện tình yêu quê hương đất nước. 

Trong chương trình Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Ban chấp hành Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã trao tặng 18 xuất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp; có thành tích trong công tác Đoàn, Hội và phong trào học sinh, sinh viên năm học 2019 - 2020; được khen thưởng về thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học trong năm học 2019 - 2020 và có hành động dũng cảm bảo vệ, cứu người, cứu nạn; đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Nhằm gắn kết các tân sinh viên và sinh viên, tạo thêm không khí sôi nổi, chương trình có thêm những hoạt động giao lưu, trò chơi mang tính tập thể cao.

Chương trình Chào tân sinh viên khép lại trong không khí đầy vui tươi, qua đó khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động sáng tạo trong sinh viên và tạo sự gắn kết tân sinh viên với sinh viên đang học tại trường. Chương trình được tổ chức như là món quà chào đón các tân sinh viên trường Đại học Tân Trào đúng như slogan của Chương trình: "Gifts". Chúc các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong toàn trường có một khởi đầu mới có đầy niềm tin và hi vọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 đã đề ra.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm - Welcome to Tan Trao University! 

Tin bài - ảnh: TT Thông tin và Thư viện