Công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt
 
Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh và môi trường rèn luyện, học tập kiến thức – kỹ năng cho sinh viên, sáng ngày 28/5/2023, Hội sinh viên Trường Đại học Trào đã tổ chức buổi lễ ra mắt CLB sinh viên 5 tốt.

Tới dự buổi lễ có: ThS. Trần Thị Nhung – Phó Trưởng Phòng Quản lý sinh  viên; Đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Ủy viên Ban thư kí HSV, Bí thư liên chi, đại diện các CLB, đội, nhóm. Đặc biệt buổi lễ đã thu hút dự tham gia của gần 100 sinh viên tiêu biểu của Nhà trường.

Trước buổi lễ công bố quyết định thành lập CLB sinh viên 5 tốt đã có một thời gian dài tham gia các hoạt động để gây dựng phong trào và định hướng hoạt động cho các bạn sinh viên. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường, nhấn mạnh về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của CLB, đội, nhóm trong Nhà trường. Đồng chí chia sẻ: “Sự ra đời của CLB Sinh viên 5 tốt đã thể hiện sự năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên, là minh chứng cho một khoảng thời gian dài gây dựng và phát triển. Trong thời gian tới, Hội sinh viên  trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB Sinh viên 5 tốt để hỗ trợ để các hoạt động của CLB sẽ được đảm bảo và phát triển về cả số lượng thành viên cùng chất lượng các hoạt động.”

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy, Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội sinh viên công bố quyết định thành lập CLB sinh viên 5 tốt

Đại diện cho CLB Sinh viên 5 tốt, bạn Chu Thị Hồng chủ nhiệm CLB Sinh viên 5 tốt phát biểu: “Là một thành viên của CLB sinh viên 5 tốt mình luôn mong muốn danh hiệu “Sinh viên 5” tốt được lan toả đến từng bạn sinh viên trong toàn trường. Chúng mình cũng rất tự hào vì là CLB sinh viên 5 tốt đầu tiên được thành lập của Đại học Tân Trào. Chúng mình sẽ cố gắng xây dựng và phát triển CLB bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả.” .

Sinh viên Chu Thị Hồng chủ nhiệm CLB Sinh viên 5 tốt nhận quyết định thành lập CLB

Đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên