Kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Kĩ Năng Sống
 
Ngày 4/12/2021, Câu lạc bộ Kĩ năng sống đã tổ chức chương trình Kỉ niệm 6 năm ngày thành lập câu lạc bộ (29/11/2015 - 29/11/2021). Câu lạc bộ Kĩ năng sống là CLB trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, CLB đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các thầy cô giáo và sinh viên Nhà trường. CLB đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, nhiều chương trình bổ ích mang đến cho mỗi thành viên trong CLB những kỉ niệm đẹp và góp một phần nhỏ cho cuộc sống cộng đồng thêm tươi đẹp hơn.

Tham dự Chương trình kỉ niệm 6 năm thành lập CLB Kĩ Năng Sống có: đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn thanh niên - Chủ tịch Hội sinh viên; TS. Hà Mỹ Hạnh – Trưởng khoa TLGD & CTXH; đồng chí Mã Ngọc Thể - Giảng viên Khoa TLGD &CTXH; đồng chí Trần Văn Bắc – Phó bí thư Đoàn thanh niên; một số cựu thành viên CLB; đại diện các CLB trực thuộc Hội sinh viên cùng toàn thể các thành viên CLB Kỹ năng sống.

Mở đầu chương trình là những tiết mục hát, múa, nhạy hiện đại được dàn dựng công phu và thể hiện bởi các thành viên trong CLB Kĩ Năng Sống.

Tại chương trình, sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Hoa - Chủ nhiệm CLB Kĩ năng sống đã ôn lại một số kỉ niệm của CLB từ ngày thành lập cho đến nay, đồng thời điểm lại các hoạt động của năm vừa qua, cùng nhau đưa ra những ưu điểm và tồn tại để CLB từng ngày khắc phục điểm còn hạn chế. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thùy đã chúc mừng 6 năm ngày thành lập CLB, đồng thời, đồng chí Thùy cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm để CLB hoạt động đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới. 

CLB cũng được lắng nghe lời nhắn nhủ, những tình cảm thân thương từ TS Mã Ngọc Thể - Ban cố vấn CLB và cũng là người đã thành lập câu lạc bộ Kĩ năng sống. Tiến sĩ mong muốn thành viên của CLB sẽ luôn nhiệt tình, hết mình để đưa CLB ngày càng phát triển vững mạnh.

CLB Kĩ năng sống với chặng đường 6 năm phát triển, mong rằng trong thời gian tới, các thành viên của CLB sẽ đoàn kết, đem sự nhiệt huyết, sức trẻ của mình đóng góp những việc có ích cho cộng đồng, xã hội. Câu lạc bộ cũng mong muốn sẽ nhận được sự đồng hành, sự quan tâm của các thầy cô giáo, cựu thành viên CLB để CLB có thể phát triển vững mạnh hơn nữa. 

Kỹ năng sống - Sống trọn từng giây

Một số hình ảnh tại chương trình 

Tố Uyên