Tư vấn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp
 
Đẩy mạnh công tác truyền thông và phương pháp tổ chức hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về khởi nghiệp, nhằm giúp sinh viên chủ động tiếp cận với hệ thống hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài Nhà trường. Sáng ngày 22/4/2023, Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi Toạ đàm “Tư vấn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp”.

Tới dự chương trình, về phía Đoàn Khối các cơ quan tỉnh có Đồng chí Phùng Thị Thu Hằng – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Về phía Thành Đoàn Tuyên Quang có Đồng chí Vũ Quang Tuân – Phó bí thư Thành Đoàn Tuyên Quang; Đồng chí Dương Hồng Sơn – Doanh nghiệp nuôi Ếch thương phẩm tại tỉnh Tuyên Quang.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có Đồng chí Phạm Mạnh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy trường; Đồng chí Hoàng Anh Đào – Phó Bí thư Đoàn Trường; Đồng chí Hoàng Thị Thẻ – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên cùng các thầy cô giáo là giảng viên và các bạn sinh viên Nhà trường.

Đại biểu dự buổi tọa đàm

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được nghe anh Dương Hồng Sơn, Chủ trang trại chăn nuôi Ếch tại Tuyên Quang chia sẻ những kinh nghiệm kỹ thuật nuôi, chăm sóc những lưu ý, những thuận lợi và khó khăn trên con đường khởi nghiệp bằng mô hình nuôi ếch này.

Anh Dương Hồng Sơn, Chủ trang trại chăn nuôi Ếch chia sẻ tại chương trình

Tại buổi toạ đàm, các vị đại biểu và các bạn sinh viên đã đưa ra các câu hỏi về mô hình khởi nghiệp chăn nuôi ếch và đã được đ/c Dương Hồng Sơn tư vấn và giải đáp tận tình.

Sinh viên giao lưu cùng khách mời

Thông qua chương trình, mong rằng các bạn sinh viên luôn giữ được ngọn lửa đam mê với khởi nghiệp, cùng sự kiên trì, sáng tạo, khả năng kết nối với các nguồn lực và quyết tâm lớn vì cộng đồng. Đồng thời, tin tưởng với những tố chất đó sẽ trở thành những người có ích, đóng góp tích cực cho xã hội.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên