Công đoàn Trường Đại học Tân Trào tổ chức thăm hỏi tặng quà nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
 
Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, thăm hỏi tặng quà nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Theo đó, Công đoàn Trường đã chi tặng quà tết Nguyên đán 2024 cho toàn thể công đoàn viên Nhà trường, tặng quà tết cho các cụ là cha mẹ của đoàn viên tuổi từ 80 trở lên. Ban Chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức trực tiếp đến thăm và tặng quà các gia đình đoàn viên có cha mẹ già trên 90 tuổi.

Đại diện Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng các gia đình đoàn viên có cha mẹ già trên 90 tuổi

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Nhà trường và Công đoàn cấp trên, sự phối hợp của các đơn vị trong nhà trường, đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm vượt qua khó khăn của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Nhà trường, năm 2023, Công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Ban Chấp hành Công đoàn Trường xin được gửi lời chúc mừng năm mới với những tình cảm tốt đẹp nhất tới toàn thể anh chị em cán bộ, viên chức, người lao động trường Đại học Tân Trào. Chúc mỗi gia đình CBVC, người lao động đón mùa xuân mới ấm áp, tràn đầy hạnh phúc và tình yêu thương, sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.