Cơ hội du học nghề cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào tại CHLB Đức
 
Sáng ngày 30/8/2022, Đại diện Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và kinh doanh quốc tế Green Germany đã có buổi làm việc tại Trường Đại học Tân Trào về chương trình du học nghề tại CHLB Đức.

Toàn cảnh buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Chí Linh - Đại diện Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và kinh doanh quốc tế Green Germany đã có những giới thiệu về chương trình du học nghề tại CHLB Đức tới sinh viên Nhà trường. 

Ông Nguyễn Chí Linh giới thiệu về chương trình du học tại CHLB Đức 

CHLB Đức là đất nước có dân số lớn nhất châu Âu và có lượng nhập cư lớn thứ ba trên thế giới, điều đó cho thấy sự náo nhiệt của nền kinh tế nước này. Đây cũng là đất nước có nền khoa học công nghệ, an sinh xã hội phát triển bậc nhất trên thế giới, do đó mà cơ hội việc làm rộng mở với mức lương hấp dẫn dành cho công dân các nước trên toàn cầu. Cụ thể, đối với sinh viên các ngành Điều dưỡng, Mầm non, Du lịch và một số ngành học khác mà sinh viên Trường Đại học Tân Trào đang theo học sẽ có mức lương cơ bản từ 1900 euro - 2100 euro/tháng.

Thông tin chi tiết về chương trình, mời xem TẠI ĐÂY

 Đại diện Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và kinh doanh quốc tế Green Germany và sinh viên Nhà trường trao đổi, hỏi đáp cụ thể các thông tin về lộ trình du học nghề tại CHLB Đức