Hội thi ''Tôi là hướng dẫn viên du lịch''
 
Ngày 31/8/2022, tại Trường Đại học Tân Trào, tỉnh Đoàn Tuyên Quang đã tổ chức Hội thi ''Tôi là hướng dẫn viên du lịch''.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ 16, Đại Hội đoàn toàn quốc lần thứ 12, Hội thi ''Tôi là hướng dẫn viên du lịch'' nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh viên yêu thích chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch trau dồi kỹ năng, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và kinh nghiệm giữa các thí sinh tham gia hội thi.

Hội thi quy tụ 20  thí sinh là sinh viên, đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại các cơ sở Đoàn trực thuộc tình Đoàn Tuyên Quang. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh; thuyết trình nội dung dự thi bằng tiếng Anh và trả lời các câu hỏi cảu ban giám khảo bằng tiếng Anh. 

Các thí sinh thể hiện phần thi thuyết trình tại Hội thi 

Với sự tự tin và chuyên nghiệp, sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc giành giải Ba tại Hội thi. 

BTC trao giải cho các thí sinh xuất sắc 

Thông qua Hội thi, Ban tổ chức cũng đã tuyển chọn và bồi dưỡng những các thuyết minh viên, hướng dẫn viên du lịch triển vọng để góp phần xây dựng và phát triển du lịch tỉnh; tuyên truyền, giới thiệu các địa điểm, cảnh quan thiên nhiên, con người, bản sắc văn hóa, ẩm thực của tỉnh Tuyên Quang đến với đông đảo người dân trong nước, quốc tế.