Hội nghị công tác Cố vấn học tập năm học 2024 - 2025
 
Sáng ngày 21/9/2024, Trường Đại học Tân Trào tổ chức Hội nghị Công tác Cố vấn học tập năm học 2024 – 2025 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và vai trò quan trọng của cố vấn học tập trong việc hướng dẫn và giúp đỡ sinh viên định hướng học tập và rèn luyện.

Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị, khoa, viên chức, giảng viên đang thực hiện công tác cố vấn học tập của trường.

Đại biểu dự Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS Nguyễn Minh Anh Tuấn – Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhấn mạnh vai trò của công tác Cố vấn học tập, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đội ngũ thầy cô làm công tác Cố vấn học tập trong năm học vừa qua. Tiến sĩ khẳng định, công tác Cố vấn học tập là một trong những công tác quan trọng, là cầu nối giữa Nhà trường với các bạn sinh viên, giúp nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ sinh viên trong môi trường đại học, giúp định hướng cho sinh viên con đường học tập và rèn luyện đúng đắn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Tân Trào.

TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, nhằm nâng cao chất lượng công tác cố vấn học tập, đại biểu, giảng viên, cố vấn học tập các khoa đã cùng nhau đưa ra những nhận định, thảo luận, phân tích nguyên nhân của những hạn chế, làm cơ sở đề ra phương hướng và giải pháp tốt hơn nữa cho công tác cố vấn trong những năm tới.

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người

Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận tại Hội nghị

Tổng kết Hội nghị, TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng khẳng định Hội nghị thành công tốt đẹp trên sở tiếp thu những ý kiến đóng góp, thảo luận của cán bộ, giảng viên, cố vấn học tập trong những năm vừa qua. Tiến sĩ tin tưởng rằng, với thành công của Hội nghị lần này và sự đoàn kết, nhất trí cao, toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường sẽ thực hiện tốt những mục tiêu Nhà trường đặt ra cho giai đoạn tới.