Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp cho sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2019
 
Sáng ngày 17/8/2019, Trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp cho sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2019 cho 342 tân cử nhân.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Dự buổi lễ, có PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của 342 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Toàn cảnh buổi lễ

Đại biểu tham dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng 342 tân cử nhân vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Nhắn nhủ tới các tân cử nhân, Phó Giáo sư chia sẻ trải qua gần 04 năm học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập, khám phá những đỉnh cao tri thức, hôm nay tại buổi lễ trang trọng này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hy vọng và ước mơ, có cảm xúc vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè và mái trường. Gần 04 năm học đại học là quãng thời gian không thể nào quên của một đời người. Hiệu trưởng hi vọng rằng những kỷ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những nhà giáo dục, chuyên gia kinh tế, những nhà lãnh đạo đầy tài năng của các đơn vị, trường học, tập đoàn, doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Đức đặc biệt chúc mừng các tân cử nhân khóa II là người tỉnh Xiêng Khoảng, nước CNDCND Lào. Hy vọng các em sẽ là những cán bộ năng động, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Xiêng Khoảng, đồng thời là cầu nối giữa Trường Đại học Tân Trào nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung với người học của tỉnh Xiêng Khoảng và là sự gắn kết lâu dài giữa hai tỉnh.

Trong niềm vui ngày Tốt nghiệp, sinh viên Trần Văn Bắc đã thay mặt cho 342 tân cử nhân phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng trong buổi lễ. Tiếp đó, sinh viên Trần Văn Bắc đại diện cho các tân cử nhân đã gửi tặng bó hoa tri ân đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.

 

Sinh viên Trần Văn Bắc phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng tại buổi lễ

Cũng nhân dịp này, Hội Khuyến học Nhà trường đã trao quà cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong các Kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2019.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng sinh viên có thành tích xuất sắc trong các Kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2019​

PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Vũ Quỳnh Loan - Trưởng phòng Đào tạo

trao Bằng Tốt nghiệp và tặng hoa chúc mừng các tân cử nhân

Cán bộ, giảng viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Tân Trào. Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình, làm rạng danh mái trường mang tên Tân Trào lịch sử.

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV