Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học năm 2024
 
Chiều ngày 23/5/2024, tại Hội trường H, Trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy các ngành: Điều dưỡng, công nghệ thông tin, Tâm lý học, Chăn nuôi, Quản lý đất đai, Khoa học cây trồng; Quản lý văn hóa, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán, sư phạm Toán, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non tốt nghiệp năm 2024.

Dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Duy Hưng – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Tuyên Quang, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào; các chuyên gia nguyên là cố vấn Khoa Y dược; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em. 

Đại biểu dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Duy Hưng - Phó Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2024. Tiến sĩ nhấn mạnh, nhận bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng không chỉ ghi dấu một chặng đường chinh phục trí tuệ mà còn là điểm khởi đầu cho một bậc học cao hơn về sự cống hiến cho công việc, cho sự nghiệp của mỗi sinh viên, mỗi người học. Nhà trường hy vọng, với tấm bằng tốt nghiệp trên tay, các bạn sinh viên sẽ trưởng thành, tiến bộ, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Tiến sĩ Phạm Duy Hưng cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các bậc phụ huynh, người thân trong gia đình mỗi sinh viên đã luôn đồng hành và là điểm tựa vựng chắc cho các bạn khi đang theo học tại Trường Đại học Tân Trào; gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường đã không quản ngại khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và luôn đồng hành cùng các thế hệ sinh viên của Nhà trường.

TS. Phạm Duy Hưng – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Triệu Quang Linh, Khoa Văn hóa Du lịch đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các Thầy giáo, Cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt những năm học qua. Đồng thời, sinh viên Triệu Quang Linh xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Tân Trào.

Sinh viên Triệu Quang Linh bày tỏ lời tri ân tại buổi lễ

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 3 năm, 4 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” của Trường Đại học Tân Trào. Nhà trường tin tưởng rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp trí tuệ và nhiệt huyết góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo trường trao phần thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Lãnh đạo Trường cùng lãnh đạo Khoa trao bằng và tặng hoa cho các tân cử nhân 

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng