VNPT VinaPhone Tuyên Quang – Người Bạn đồng hành cùng HS - SV Trường Đại học Tân Trào
 
Trong thời đại kỹ thuật số, việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ học tập và giảng dạy là điều tất yếu. Trường Đại học Tân Trào, nơi hàng nghìn sinh viên và học viên đang nỗ lực theo đuổi tri thức, sự đồng hành của VNPT - VinaPhone Tuyên Quang đã và đang mang lại những giá trị thiết thực, không chỉ kết nối mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giáo dục và học tập.

Trên hành trình đi tìm tri thức hiện nay, nhiều môn học phụ thuộc rất nhiều vào khả năng kết nối Internet. Với các gói cước có tốc độ cao 4G, Internet wifi của VNPT VinaPhone, HS-SV Trường Đại học Tân Trào có thể dễ dàng truy cập vào các tài liệu học tập trực tuyến, tham gia các khóa học từ xa và tương tác với học viên qua nền bài học điện tử. Trong bối cảnh các phương pháp truyền thống học tập đang tăng dần chuyển đổi số hóa, VNPT VinaPhone đã cung cấp dịch vụ kết nối tốc độ cao giúp HS-SV không bị gián đoạn trong quá trình học tập, dù ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, VNPT -VinaPhone Tuyên Quang thường xuyên có các chương trình tài trợ, trao thưởng cho những em HS-SV có thành tích học tập xuất sắc, tạo động lực để các em hăng say theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu, sáng tạo để hướng tới tương lai tươi sáng.

Ảnh: Ông Nguyễn Đức Thịnh - PGĐ VNPT Tuyên Quang - Giám đốc TTKD VNPT – Tuyên Quang trao phần thưởng giải nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh lần thứ nhất tại Trường Đại học Tân Trào.

Các dịch vụ viễn thông - CNTT của VNPT có chất lượng dịch vụ tốt và nhiều chương trình ưu đãi hàng năm đã luôn nhận được sự ủng hộ của các em HS-SV, các thầy cô giáo Trường Đại học Tân Trào. Nhiều chương trình đồng hành cùng các đơn vị trong Nhà trường đã trở thành một phần quan trọng giúp HS-SV có thêm nhiều trải nghiệm mới. VNPT - VinaPhone Tuyên Quang không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông mà còn là đối tác đáng tin cậy của HS-SV trên con đường đi tìm tri thức.

Ảnh: VNPT - VinaPhone Tuyên Quang tham gia chương trình sách và văn hóa đọc trong kỷ nguyên số

tại Trường Đại học Tân Trào.

Ảnh: VNPT VinaPhone Tuyên Quang triển khai chương trình sim HS-SV trong tuần sinh hoạt công dân cho các Tân Sinh viên trường Đại học Tân Trào

Sự kết nối của VNPT-VinaPhone Tuyên Quang không chỉ đơn thuần là cung cấp các dịch vụ Viễn thông mà còn luôn kết nối đồng hành hỗ trợ HS-SV Đại học Tân Trào trong hành trình chinh phục tri thức.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đồng hành cũng như các chương trình ưu đãi dành cho sinh viên có trên Fanpage chính thức của VNPT - VinaPhone Tuyên Quang tại đường link: https://www.facebook.com/vnptvinaphonetuyenquang.

 

VNPT - VinaPhone Tuyên Quang