Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học, Cao đẳng liên thông theo hình thức VLVH năm 2024
 
Sáng ngày 29/09/2024, Trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp hệ Đại học, Cao đẳng liên thông theo hình thức VLVH năm 2024.

Dự lễ trao bằng có TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ,  Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban trực thuộc Nhà trường. 

Đại biểu dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ,  Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành tốt khóa học, hy vọng các tân cử nhân sẽ không ngừng học hỏi, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, khẳng định năng lực của bản thân. Tiến sĩ bày tỏ lời cảm ơn tới các tân cử nhân đã tin tưởng lựa chọn Đại học Tân Trào là đơn vị đào tạo, truyền tải kiến thức tới các tân cử nhân trên con đường chinh phục tri thức, Trường Đại học Tân Trào sẽ luôn hân hoan chào đón các tân cử nhân ở những bậc học hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời, Tiến sĩ cũng tin tưởng rằng với những kiến thức đã được học tập trong thời gian qua, các tân cử nhân dù ở vị trí công tác nào cũng sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ,  Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, học viên Lâm Quang Bình đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình giảng dạy và giúp đỡ trong suốt những năm học vừa qua. Tân cử nhân Lâm Quang Bình xin hứa dù ở vị trí công tác nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt kiến thức được học, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong công việc.

Học viên Lâm Quang Bình bày tỏ lời tri ân tới thầy, cô Trường Đại học Tân Trào

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Lãnh đạo trường, phòng Đào tạo, Khoa Sư phạm đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ: