Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân thăm và làm việc với trường Cao đẳng Tuyên Quang
 
Ngày 17/5, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm, làm việc tại trường Cao đẳng Tuyên Quang.

Tham dự buổi làm việc với Phó Thủ tướng và đoàn công tác của Chính phủ có các đồng chí: Nguyễn Sáng Vang, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh; Chẩu Văn Lâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố, lãnh đạo các phòng GD&ĐT huyện thành phố, các Trường chuyên nghiệp, các trường THPT, THPT nội trú trên địa bàn tỉnh.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện niệm vụ của nhà trường trong những năm vừa qua. Với chức năng, nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, hiện nay trường có 218 cán bộ, giáo viên, gần 5000 học sinh, sinh viên, tỷ lệ giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ chiếm 48%.

Phó Thủ tướng đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực vượt khó của nhà trường trong thời gian qua, nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ; đưa chất lượng giáo dục và hướng nghiệp lên hàng đầu để góp phần tạo nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và của khu vực. Đồng chí đã tặng trường bộ máy vi tính, tham quan khu vực đang được quy hoạch mở rộng của trường và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà trường.

Phó Thủ tướng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh làm việc với Trường Cao đẳng Tuyên Quang.

Phó Thủ tướng tặng quà Trường Cao đẳng Tuyên Quang

Phó Thủ tướng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trồng cây lưu niệm tại Trường Cao đẳng Tuyên Quang

Màn múa hát của Trường Cao đẳng Tuyên Quang chào mừng Phó Thủ tướng