Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ba thay đổi lớn trong tuyển sinh đại học 2022

Dự thảo tuyển sinh đại học có những thay đổi lớn liên quan đến thời gian đăng ký xét tuyển, việc xét tuyển sớm và quy định về điểm ưu tiên khu vực.

Thủ khoa ''bật mí'' cách ôn thi tốt nghiệp đạt điểm cao

Thời điểm này, học sinh lớp 12 đang tập trung ôn tập, củng cố kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 . Vậy các em cần học và ôn tập như thế nào để đạt được điểm cao, đặc biệt ở các môn thi quan trọng: toán, văn và Anh văn?

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

Sáng ngày 14/4/2022, PGS.TS Nguyễn Bá Đức, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Trường Đại học Tân Trào tổ chức chuỗi hoạt động Chúc mừng Tết cổ truyền Bunpimay nước CHDC Nhân dân Lào năm 2022

Ngày 14/04/2022, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức chuỗi hoạt động Chúc mừng Tết cổ truyền Bunpimay nước CHDC Nhân dân Lào năm 2022

Nhiều thứ cần làm đối với giáo dục, nhưng Nhà giáo phải giữ lấy 3 điều căn cốt

10 năm vừa qua được xem là thập niên “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo” xuất phát từ Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương (năm 2013).

Trách nhiệm của Trường Đại học Tân Trào với sinh viên

Hơn 60 năm xây dựng và phát triển trong đó đã gần 10 năm hoạt động với vai trò là một trường đại học, thầy trò của Trường Đại học Tân Trào đã vượt qua nhiều thử thách để có được “trái ngọt” như ngày hôm nay, đó là công sức của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã cùng Ban Giám hiệu “đồng cam ...