Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Câu lạc bộ Nghiên cứu trẻ - Vun đăp ước mơ xanh

Sáng ngày 31/10/2018 Câu lạc bộ Nghiên cứu trẻ (CLB YRC) - Trường Đại học Tân Trào tổ chức gặp mặt - trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường Trung học Cơ sở Tân Tiến - huyện Yên Sơn - tỉnh Tuyên quang. Nằm trong chuỗi hoạt động “Vun đắp ước mơ xanh” của Câu lạc bộ.

Chuyến đi đầy cảm xúc

Chuyến đi thực tế tại huyện Hưng Hà – tỉnh Thái Bình vừa qua không chỉ là chuyến đi thực tế đầu tiên mà tôi được tham gia, mà đó còn là chuyến đi ý nghĩa nhất, để lại kỷ niệm và xúc cảm sâu sắc nhất trong thời sinh viên của tôi.

Lớp Đại học Văn - Truyền thông K2 học lý thuyết gắn liền với thực hành

Nâng cao chất lượng dạy và học luôn là mối quan tâm hàng đầu của các trường đại học và Trường Đại học Tân Trào không phải ngoại lệ. Trường Đại học Tân Trào luôn chú trọng việc kết hợp giữa lí thuyết và thực hành, nhằm đảm bảo cho sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức lí thuyết mà còn có kỹ năng ...

Tập huấn kỹ năng Lập kế hoạch cho thành viên Câu lạc bộ Kỹ năng sống

Benjamin Franklin đã nói cách đây hơn 200 năm, “nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, bạn chính là đang lập kế hoạch để thất bại” (if you fail to plan, you are planning to fail). Trong mọi công việc, việc lập kế hoạch có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, bởi kế hoạch vừa là ‘kim chỉ nam’ vừa là thước ...

Nghiên cứu sinh Lê Kim Anh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ chuyên ngành Xã hội học

Ngày 19/9/2018, tại Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam, nghiên cứu sinh Lê Kim Anh đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ chuyên ngành Xã hội học với đề tài "Facebook: Sự tham gia vào không gian số và ảnh hưởng của nó đến lối sống thanh niên hiện nay".

Đội tuyển bóng đá nữ Trường Đại học Tân Trào giành cúp vô địch tại Giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm 2018

Ngày 23/10 tại Sân vận động xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tuyên Quamg phối hợp với huyện Lâm Bình tổ chức giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm 2018.

Gặp mặt sinh viên đi thực tập tại Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat Thái Lan năm học 2018 - 2019

Sáng ngày 23/10/2018, trường Đại học Tân Trào tổ chức buổi gặp mặt sinh viên của nhà trường được tuyển chọn đi thực tập tại trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat - Thái Lan. Buổi gặp mặt có sự tham gia của lãnh đạo các đơn vị: Phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế; Phòng Đào đạo, Phòng Quản lý ...

Diễn đàn tư vấn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp năm 2018

Ngày 25/10/2018, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Tuyên Quang tổ chức Diễn đàn tư vấn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp năm 2018.

Nghiên cứu sinh Mai Thị Huế - Giảng viên Trường Đại học Tân Trào bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ

Ngày 19/10/2018, tại Khoa sau đại học Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội, nghiên cứu sinh Mai Thị Huế - Giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Trung Quốc với đề tài luận án: “Nghiên cứu quá trình ...