Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lễ phát động thi đua, Tết trồng cây và đón nhận Bằng xếp hạng danh lam thắng cảnh Quốc gia đặc biệt Na Hang - Lâm Bình

Ngày 13/12/2019 (mùng 9 Tết Kỷ Hợi), tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang long trọng tổ chức Lễ phát động thi đua, Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi 2019 và Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ, đón nhận Bằng xếp hạng danh lam thắng cảnh Quốc gia đặc ...

Trường Đại học Tân Trào gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 11/02/2019 (tức Mùng 7 Tết), Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi dịp tết đến xuân về.

10 sự kiện nổi bật của Đại học Tân Trào năm 2018

Năm 2018 là một năm thật sự vất vả nhưng đã có những thành công lớn nhờ sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động và sinh viên, học viên của Trường Đại học Tân Trào.

Thông báo lịch nghỉ tết và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán - Kỷ Hợi năm 2019

Để đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và bảo vệ an toàn tài sản trong dịp Tết Nguyên đán 2019, Trường Đại học Tân Trào đã triển khai các kế hoạch và quyết định về việc Tổ chức Tết và Quản lý tài sản, phòng chống cháy nổ, bảo vệ cơ quan trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Vui tết Tân Trào – Mừng xuân kỷ Hợi

Hòa trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi 2019, tối ngày 23/1/2019, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình “Vui tết Tân Trào – Mừng xuân Kỷ hợi.

Chi đoàn cán bộ giáo viên tích cực chuẩn bị chương trình “Vui tết Tân Trào”

Trong những ngày này, khắp nơi trên cả nước không khí đón xuân đã rộn ràng trên mọi nẻo đường ngõ xóm. Mỗi dịp tết đến, xuân về, trong mỗi người dân Việt Nam ai cũng hướng về cội nguồn với lòng nhớ ơn tổ tiên và mong muốn được đoàn tụ, sum vầy cùng với gia đình. Tết Nguyên Đán là dịp lễ truyền ...

Tập huấn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục - Đại học Tân trào

Trong hai ngày 19 và 20/01/2019, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Tập huấn công tác Tự đánh giá cơ sở giáo dục theo Thông tư 12/2017.

Hội nghị tổng kết công tác đoàn thể năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2018, ngày 16/01/2019, Công đoàn viên chức tỉnh, Hội Cựu chiến binh và Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn thể năm 2018; triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Khoa Tâm lý Giáo dục và Công tác xã hội tổ chức chia sẻ về Công tác xã hội

Sáng ngày 17/1/2019, Khoa Tâm lý giáo dục và Công tác xã hội Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi chia sẻ về Công tác xã hội; Tham dự có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường và Bí thư các Chi đoàn, Liên chi đoàn, toàn bộ sinh viên Khoa Tâm lý GD&CTXH.