Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tổ chức học tập môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh cho sinh viên năm học 2018 – 2019

Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên là nội dung học tập đặc thù trong các trường Đại học, Cao đẳng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm cho thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2018

Chiều ngày 21/12/2018 trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay các đồng chí nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2018. Đây là buổi gặp mặt thân tình giữa đồng chí, đồng nghiệp, giữa người nghỉ hưu, chuyển công tác và những người ở ...

Đa dạng các thỏa thuận quốc tế, mở rộng quan hệ hợp tác

Từ năm 2010 đến nay, các cơ quan, đơn vị của tỉnh đã ký 32 thỏa thuận quốc tế với các địa phương, tổ chức phi chính phủ nước ngoài trên nhiều lĩnh vực, góp phần mở rộng quan hệ hợp tác, chủ động hội nhập quốc tế của tỉnh.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia ngày hội tiếng Anh “English day” năm 2018

Ngày 9/12/2018, tại Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra chương trình Ngày hội ngày hội tiếng Anh “English day” năm 2018. Đoàn sinh viên Trường Đại học Tân Trào do giảng viên Chu Thị Hoàng Yến – Trưởng bộ môn Ngoại ngữ dẫn đầu tới tham dự chương trình.

Hội thi “Giảng viên dạy giỏi” năm học 2018-2019

Nhằm tạo điều kiện để giảng viên trong toàn trường được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong toàn Trường, hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ...

Khai giảng lớp Đại học liên thông chuyên ngành Công tác xã hội tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Yên Bái

Sáng ngày 27/11/2018, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Yên Bái long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp Đại học liên thông chuyên ngành Công tác xã hội cho 34 học viên.