Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trả lời một số ý kiến tiếp xúc cử tri về lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Sau khi kết thúc tiếp xúc cử tri chuyên đề về lĩnh vực giáo dục và đào tạo trước kỳ họp thứ sáu, Hội đồng nhân dân tỉnh khoá XIX, Ủy ban nhân dân tỉnh trả lời một số ý kiến kiến nghị của cử tri như sau:

Tâm sự của lưu học sinh Lào trước khi trở về nước

Cuối tháng 6/2023, bạn Xayachak Vongviengkham, lưu học sinh nước CHDCND Lào, sinh viên lớp Đại học Kế toán A K5 đã được nhận bằng tốt nghiệp. Trước khi trở về nước bạn đã gửi gắm tình cảm và sự biết ơn của mình tới các thầy cô giáo và bạn bè tại Việt Nam vì đã đồng hành cùng với bạn trong 5 năm ...

Chính phủ đồng ý thông qua đề xuất xây dựng Luật Nhà giáo

Chính phủ cơ bản thống nhất với đề xuất của Bộ GD&ĐT về sự cần thiết ban hành Luật Nhà giáo và các chính sách trong đề nghị xây dựng Luật.

Thí sinh vui mừng khi hoàn thành Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023

Sau 02 ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2023, 8.428 thí sinh tỉnh Tuyên Quang đã hoàn thành kỳ thi.

Đề thi và gợi ý lời giải các môn thi tốt nghiệp THPT 2023

Sau mỗi buổi thi, Báo GD&TĐ sẽ cập nhật nhanh nhất đề và gợi ý đáp án các môn thi. Bạn đọc có thể tham khảo bài giải gợi ý tại đây.

TQU được giao 920 chỉ tiêu tuyển sinh nhóm ngành đào tạo giáo viên năm 2023

Căn cứ nhu cầu tuyển sinh đào tạo các ngành sư phạm của tỉnh Tuyên Quang, các địa phương và năng lực đào tạo của Trường Đại học Tân Trào, Nhà trường chính thức được giao 920 chỉ tiêu tuyển sinh khối ngành sư phạm năm 2023 theo Quyết định số 3041/ BGDĐT-GDĐH ngày 22/06/2023 của Bộ giáo duc và Đào ...

Học sinh Khối 12 Trường Phổ thông Tuyên Quang hoàn thành môn thi Ngữ văn

Sáng nay, các thí sinh là học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang tham gia kỳ thi THPT Quốc gia tại điểm thi Trường THPT Xuân Huy đã hoàn thành bài thi môn Ngữ Văn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Sôi nổi hoạt động Tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023

Sáng ngày 28/6/2023, các thí sinh bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, tạo tâm lý tự tin, an tâm cho thí sinh, với sự nhiệt huyết, tinh thần và trách nhiệm, các tình nguyện viên của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã hỗ trợ hết ...