Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bộ GD công bố danh sách đơn vị cấp chứng chỉ ngoại ngữ, công nghệ thông tin

Bộ GDĐT thông báo các đơn vị cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ và chứng chỉ năng lực Tiếng Việt cho người nước ngoài.

Chuyển đổi hơn 155ha rừng làm khu đô thị nghỉ dưỡng lớn nhất Tuyên Quang

Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Mỹ Lâm - Tuyên Quang có quy mô 540,25ha. Trong đó, chuyển mục đích sử dụng rừng theo quy định của pháp luật về lâm nghiệp đối với 155,6ha rừng sản xuất là rừng trồng để thực hiện dự án.

Đã có Chương trình bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên các cấp mới

Ngày 11/7/2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành các Chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học, giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông.

Sẵn sàng cho đi

Cô gái nhỏ nhắn Dương Thị Kim Sáng, giáo viên trường Mầm non Trường Sinh, xã Trường Sinh (Sơn Dương), Đội trưởng Đội tình nguyện hiến máu lưu động mang trong mình năng lượng tích cực. Sự tươi mới của Sáng giống như ánh mặt trời, làm hồng lên nhiệt huyết của bất kỳ ai tiếp xúc, đối diện.

''Đâu cần Thanh niên có - Đâu khó có Thanh niên'' không chỉ là một khẩu hiệu suông tại TQU

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, màu áo xanh tình nguyện đã trở thành hình ảnh quen thuộc thể hiện vai trò xung kích và trách nhiệm của tuổi trẻ Đại học Tân Trào đối với xã hội. Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào ngày càng lớn mạnh, kết nối thêm ...

Đại hội công đoàn viên chức tỉnh

Trong hai ngày 11,12/7/2023, Công đoàn viên chức tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2023

Hội đồng Giáo sư Nhà nước ban hành Quyết định số 22/QĐ-HĐGSNN phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2023.

Tạo bứt phá cho du lịch Tuyên Quang - Bài cuối: Đường đã mở

Nhận rõ vai trò của du lịch trong phát triển kinh tế - xã hội của Tuyên Quang cũng như phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh miền núi phía Bắc, Trung ương cũng như tỉnh đã ban hành các quyết sách, định hướng lớn mang tính đột phá cùng nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, đặc sắc. Đây được coi là con ...