Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tuyên Quang miền đất huyền thoại

Đại hội Công đoàn bộ phận Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày 8/12/2022, Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non đã tổ chức Đại hội Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Chương trình thiện nguyện ''Mùa đông yêu thương''

Ngày 05/12/2022, Chi đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang do TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng dẫn đoàn đã mang những món quà ý nghĩa đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Tân Tiến, Yên Sơn, Tuyên Quang.

Phát triển kỹ năng học tập của học sinh thông qua sơ đồ tư duy

Với dòng chảy của các mô hình học tập mới cùng sự phát triển của khoa học công nghệ, đổi mới giáo dục đang là vấn đề được toàn xã hội quan tâm. Những năm qua, chất lượng học tập của học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang đã từng bước cải thiện do áp dụng định hướng phát triển phấm chất và năng lực ...

Anh Chánh Văn: Thứ mà thời đại 4.0 cần là trí tuệ và cảm xúc

Anh Chánh Văn nhắn gửi đến học sinh: đừng đón nhận thông tin một chiều mà hãy đặt câu hỏi, tìm tòi và hành động, hình thành thói quen học tập mọi lúc mọi nơi.

Trường Phổ thông Tuyên Quang tuyên truyền phòng, chống bệnh sốt xuất huyết

Sáng ngày 05/12/2022, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Ngoại khóa tuyên truyền phòng, chống sốt xuất huyết cho hơn 400 học sinh Nhà trường.

CLB Tình Nguyện tổ chức hoạt động dạy học tình nguyện vào buổi tối cho các em học sinh trường TSE

Được sự phân công chỉ đạo của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào cùng với sự phối hợp giữa Đoàn Trường TSE, trong thời gian qua, CLB Tình nguyện đã tổ chức hoạt động dạy học tình nguyện vào buổi tối cho các em học sinh Trường TSE.

03 giảng viên của Trường Đại học Tân Trào được tặng bằng ''Lao động sáng tạo''

Bằng “Lao động sáng tạo” năm 2022 là sự ghi nhận, khen thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của cán bộ, viên chức trong lao động sản xuất, góp phần hiệu quả xây dựng quê hương, đất nước. Năm 2022, Trường Đại học có các đồng chí: Cao Tuấn Anh, Trần Đức Đại và Hoàng Thị Lệ Thương vinh dự được ...

Nữ sinh vào đại học sau ba năm đi làm công nhân

Vài tháng trước ngày nhập học đại học, Diễn vẫn còn mặc bộ đồng phục công nhân, loay hoay trong một phân xưởng linh kiện ở Bắc Ninh.