Phụ huynh nói gì về TQU?
 
Sự thành đạt của hàng ngàn sinh viên từ Trường Đại học Tân Trào là kết quả của quá trình dẫn dắt của các thầy cô giáo, sự rèn luyện bền bỉ của mỗi sinh viên và sự hậu thuẫn vô cùng lớn của các bậc phụ huynh. Vậy các bậc phụ huynh đã có cách nhìn như thế nào về Trường Đại học Tân Trào để từ đó, định hướng cho con em của họ học tập và rèn luyện tại TQU?

Chị Vũ Thị Vân phụ huynh ở Sơn La chia sẻ: "Khi được bạn bè cung cấp thông tin về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Tân Trào, chúng tôi đã đồng ý cho con và cháu của chúng tôi về Trường để học tập. Sau 2 năm con được rèn luyện ở trường, gia đình chúng tôi rất vui và yên tâm, đặc biệt Ban Giám hiệu, cùng các thầy cô giáo trong trường rất quan tâm đến học sinh, giáo dục học sinh toàn diện về mọi mặt. Ngoài quan tâm đến các hoạt động học tập Nhà trường có những suất hoc bổng khích lệ các em kịp thời, những chuyến xe miễn phí đưa các em ở xa về quê đón tết khiến gia đình vô cùng xúc động".

Chị Vân và bạn Trịnh Công Minh - Sinh viên của Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Chị Hoàng Thị Tư, phụ huynh của 2 bạn Trần Mạnh Hoàng, Trần Hoàng Hiệp đang là sinh viên của Trường Đại học Tân Trào chia sẻ: "Với những người làm cha làm mẹ, đặc biệt là gia đình có 2 cháu trai, chúng tôi ưu tiên vấn đề an ninh và phát triển toàn diện cho các con của mình. Qua những câu chuyện mà các cháu sinh viên khóa trên của con tôi kể lại, tôi biết rằng, an ninh của Trường Đại học Tân Trào và khu vực lân cận rất tốt, thầy cô của Trường luôn đồng hành và kịp thời giúp đỡ sinh viên khác khi các cháu gặp những khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống cũng như trong học tập. Đó là cơ sở để tôi quyết định cho cả hai con của tôi vào Trường Đại học Tân Trào học tập".

Gia đình của Trần Mạnh Hoàng, Trần Hoàng Hiệp 

Chị Hà Thị Ích, phụ huynh của hai bạn Lê Hương Giang, Lê Thị Mỹ Duyên chia sẻ: "Gia đình tôi có 2 cô con gái, một bạn theo học ngành giáo dục tiểu học nay đã tốt nghiệp và công tác tại Trường Tiểu học Đức Ninh còn cô con gái út hiện tại đang là sinh viên năm thứ nhất ngành Giáo dục Mầm non. Trường Đại học Tân Trào là nơi đào tạo ra đã đào tạo ra bao thế hệ các thầy cô giáo và hiện nay còn đào tạo nhiều ngành nghề khác nhau. Đến nay, không chỉ có sinh viên trong tỉnh mà thu hút được rất nhiều sinh viên tất cả các tỉnh trên toàn Quốc đến học tập. Đồng thời còn có cả sinh viên của các nước lân cận tham gia vào các động tại Trường như: Thái Lan, Philippines... Chính vì vậy các bậc phụ huynh ngày càng tin tưởng hướng cho con em mình chọn và đăng ký vào học tại Trường. Đối với tôi cũng là cựu sinh viên của Nhà trường từ những năm 2004. Tôi đã được các thầy cô giáo dạy cho những kiến thức, kỹ năng vững chắc để bản thân tự tin làm việc tại các trường Mầm non trên địa bàn tỉnh. Vì vậy khi con tôi trưởng thành tôi đã hướng cho con chọn học ngành sư phạm tại Trường. Gia đình tôi rất yên tâm khi cho con chọn Trường Đại học Tân Trào để các con có hành trang vững chắc phát triển sự nghiệp của mình".

Hai chị em Lê Hương Giang, Lê Thị Mỹ Duyên

Chị hà Thị Ích mẹ của hai bạn Lê Hương Giang, Lê Thị Mỹ Duyên

Anh Hứa Đức Thụ ở Yên Bái, chia sẻ:  "Với những giá trị mà Trường Đại học tân Trào dành cho sinh viên, tôi tin tưởng   vào chất lượng, dịch vụ đào tạo của Nhà trường, các thầy cô giáo rất tận tụy, giảng dạy bằng tất cả tâm lực và kinh nghiệm sống quý báu của mình. Do đó khi định hướng cho con trai, tôi chọn Trường Đại học Tân Trào".

Gia đình của bạn Hứa Văn Dũng, sinh viên năm thứ 2 của Trường Đại học Tân Trào