Đại học Tân Trào và những ký ức trong tôi!
 
Thời đại học là khoảng thời gian đặc biệt trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu sự trưởng thành và đầy những trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều ký ức trong thời đại học vẫn luôn ở lại trong tâm trí của mỗi bạn sinh viên, dù cho có bao nhiêu thời gian trôi qua đi chăng nữa cũng không dễ gì quên được. Cùng đến với những tâm sự của bạn Nguyễn Thị Phương Thảo - cựu sinh viên của Trường Đại học Tân Trào.

Tôi là một sinh viên đã tốt nghiệp từ Trường Đại học Đại học Tân Trào, với bằng cử nhân chuyên ngành Giáo dục Tiểu học, hiện nay tôi đang công tác tại một Trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố Tuyên Quang. Những năm tháng tại trường đại học đã là một chặng đường dài, với rất nhiều kỷ niệm đẹp và cả những thử thách khó khăn mà tôi chưa bao giờ quên.

Khi nhìn lại những ngày tháng đầu tiên bước vào đại học, tôi nhớ đến những thầy cô đã giúp đỡ tôi vượt qua những khó khăn ban đầu. Những giảng viên của tôi là những người tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên như tôi giải quyết những vấn đề gặp phải trong học tập và giao tiếp ứng xử.

Sau đó, tôi tham gia vào các câu lạc bộ dành cho sinh viên. Đây là nơi tôi có thể giao lưu với các bạn cùng sở thích và đam mê. Tôi được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và sự kiện trong trường và cảm thấy rất vui khi được trải nghiệm biết bao điều mới lạ và thú vị. Nhờ đó tôi được trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng, giúp tôi trưởng thành và tự tin hơn trong cuộc sống!

Ngoài ra, những kỷ niệm vui vẻ cũng là một phần không thể thiếu trong hành trình đại học của tôi. Tôi không quên những buổi học nhóm cùng nhau bàn luận đủ các chủ đề và cũng lạc đề từ lúc nào chẳng hay. Những buổi dã ngoại hay cùng tham gia các chương trình ngoại khóa đầy ắp tiếng cười. Những hoạt động này đã giúp tôi gắn kết với các bạn  và tạo nên vô vàn kỷ niệm đẹp trong suốt năm tháng đại học của mình.

Dù cho đã rời khỏi trường được vài năm, nhưng tôi vẫn luôn tự hào và biết ơn về những gì mình đã học được tại đây. Những kỷ niệm và những bài học từ trường đại học sẽ luôn đi cùng với tôi trong cuộc đời và sự nghiệp của mình. Tất cả những kỷ niệm tại TQU sẽ luôn là một phần không thể thiếu trong hành trình của tôi, tôi luôn thầm cảm ơn thầy cô, bạn bè những người đã luôn đồng hành cùng tôi, những người đã khiến tôi mỗi khi trở về thăm Trường tôi lại có cảm giác …đang trở về nhà.

Hiện nay Phương Thảo đang công tác tại Trường Tiểu học Bình Thuận, Thành Phố Tuyên Quang

 

Một số kỷ niệm cùng bạn bè khi Phương Thảo còn học tập tại Trường

Nguyễn Thị Phương Thảo