Trường Đại học Tân Trào đón tiếp Trường Đại học Tài Chính và Quản trị kinh doanh đến thăm và làm viêc
 
Ngày 19/02/2020, đoàn công tác Trường Đại học Trường Đại học Tài Chính và Quản trị kinh doanh do TS. Lê Tuấn Hiệp - Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đoàn có PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diên lãnh đạo môt số phòng ban trực thuộc Nhà trường.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử phát triển, các mã ngành đào tạo và các lĩnh vực có thế mạnh mà hai bên có khả năng hợp tác; cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác Kiểm định cơ sở giáo dục Đại học theo tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT.

Lãnh đạo hai trường tặng quà lưu niệm

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Bá Đức đã gửi lời chào mừng Trường Đại học Tài Chính và Quản trị kinh doanh đã đến thăm và làm việc với Đại học Tân Trào. Qua đó, Hiệu trưởng cũng chia sẻ một số thông tin trọng điểm về hoạt động kiểm định chất lượng, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của trường; hy vọng trong tương lai hai trường sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, trao đổi giảng viên, sinh viên khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh.

Chuyến thăm của đoàn Trường Đại học Tài Chính và Quản trị kinh doanh chắc chắn tạo tiền đề cho các hoạt động tiếp theo trong quan hệ hợp tác giữa hai trường.

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV