Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức Hội thi làm báo tường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Nhằm tôn vinh các Nhà giáo và khơi dậy truyền thống đạo đức “Tôn sư trọng đạo”, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức hội thi làm báo tường để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hội thi làm báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với chủ đề "Người lái đò” đã thu hút nhiều sinh viên tham gia. Trong thời gian ngắn nhưng tất cả các tờ báo tường đã thể hiện rất phong phú về thể loại: thơ, văn, truyện cười, ký sự, nhạc. Làm báo tường phát huy sự sáng tạo và trí tưởng tượng của các em, đồng thời thể hiện được lòng biết ơn thầy cô, góp phần gìn giữ truyền thống “Tôn sư trọng đạo". 10 Câu lạc bộ tham gia với 12 tác phẩm dự thi, mỗi tác phẩm mang một sắc thái, một phong cách riêng. Kết thúc Họi thi, ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giảiKhuyến khích và 01 giải ấn tượng cho các đội thi. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa cần giữ gìn và phát huy trong trường học nhằm giáo dục nhân cách, đạo đức, lòng biết ơn của thế hệ trẻ trong thời đại mới.

Một số hình ảnh Hội thi làm báo tường: