Tạ Bá Vĩnh Bảo - Sinh viên 5 tốt cấp trường
 
Tạ Bá Vĩnh Bảo – sinh viên năm 3, lớp Đại học CTXH K2, Khoa Tâm Lý GD và CTXH, Trường Đại học Tân Trào vinh dự là một trong 23 sinh viên được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt cấp trường”.

Tạ Bá Vĩnh Bảo – Sinh viên 5 tốt cấp trường

Vĩnh Bảo là một sinh viên luôn tích cực, cố gắng trong học tập và trong các hoạt động phong trào của Nhà trường; Từ một sinh viên có học lực Khá ở khi còn là sinh viên năm nhất, Bảo đã cố gắng cải thiện, trau dồi kiến thức để đạt được 2 kì học đạt học lực Giỏi và luôn luôn đạt được điểm rèn luyện ở mức Giỏi trở lên trong tất cả các kỳ học. Hiện tại, Bảo là Ủy viên BCH Hội Sinh Viên Trường Đại học Tân Trào, Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh...

Vĩnh Bào là thành viên của Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI Tuyên Quang, phối hợp tổ chức “English Summer Camp” tại các Phường thuộc Thành phố Tuyên Quang.


Ý thức được tầm quan trọng của việc trau dồi kiến thức và kỹ năng cho bản thân khi đang còn là một sinh viên, Bảo luôn luôn cố gắng tham gia tích cực tất cả các hoạt động phong trào của Nhà Trường, Đoàn - Hội.  Vĩnh Bảo trực tiếp tổ chức, phụ trách các hoạt động ngoại khóa như: Tổ chức ra chuỗi hoạt động Coffee Talk cho sinh viên Đại học Tân Trào, đặc biệt là thành viên của CLB Tiếng Anh một nơi để tham gia giao lưu, học tập và tạo cảm hứng với môn Tiếng Anh, với hoạt động chủ đạo là “Talking with Foreigner Teacher”, tạo cho các bạn một hoạt động ý nghĩa để thúc đẩy khả năng nói Tiếng Anh; Tổ chức các buổi học tập, trao đổi về môn Tiếng Anh phụ đạo ngoại khóa cho sinh viên để có kết quả tốt trong các kỳ thi Tiếng Anh của nhà trường; Tổ chức các “Lớp học tình nguyện miễn phí” cho học sinh Tiểu học; Tổ chức lớp học online qua nền tảng Zoom và trình bày bài giảng qua PowerPoint hỗ trợ sinh viên học tập Tiếng Anh theo lộ trình cụ thể;….

 Vĩnh Bảo – Sinh viên 5 tốt của trường kết hợp với các thành viên của CLB Tiếng Anh tổ chức lớp học Tiếng Anh miễn phí ở Trường Tiểu học Trung Môn

Với bộ môn Tiếng Anh, hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu ngôn ngữ thứ hai đối với ngành nghề và cơ hội việc làm, Vĩnh Bảo luôn dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để học tập, rèn luyện Tiếng Anh. Bên cạnh đó, Vĩnh Bảo cũng cố gắng chia sẻ, thúc đẩy phong trào học Tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Tân Trào nói riêng và ở Tuyên Quang nói chung. Là một Sinh viên 5 tốt tích cực và năng nổ, sẵn sàng giúp đỡ các bạn sinh viên của trường học tập Tiếng Anh tốt hơn và trở thành người dẫn đầu trong phong trào học Tiếng Anh của trường. Từ đó, Bảo đã là một trong 23 những tấm gương tiêu biểu cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào noi theo.

Tin bài: Lại Minh Chiến – CLB Truyền thông Ảnh: Tạ Bá Vĩnh Bảo