Chương trình Liên hoan tiếng Anh các Câu lạc bộ English together năm 2023
 
Chiều ngày 19/5/2023, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Chương trình ”Liên hoan Tiếng Anh các Câu lạc bộ English together năm 2023 với sự tham gia của hơn 400 bạn sinh viên đến từ các Câu lạc bộ và đội, nhóm tiếng anh trong toàn trường.

Khởi động chuỗi các sự kiện của Liên hoan là Cuộc thi “English Speaking ” dành cho các bạn sinh viên, hội viên yêu thích tiếng Anh đang tham gia Câu lạc bộ, đội, nhóm trong trường. Cuộc thi đã diễn ra rất sôi nổi với hơn 8 nhóm dự thi dự thi. Bên cạnh đó, Liên hoan còn được tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn như: Giao lưu các ca khúc Tiếng Anh với các tiết mục sôi nổi và đầy màu sắc. Trong khuôn khổ chương trình, các bạn còn được trao đổi các phương thức, mô hình hay của các câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh trong nhà trường.

Điểm nhấn của chương trình đối thoại giữa đồng chí Nguyễn Thị Thùy, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường sẽ lắng nghe những vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai các hoạt động của Câu lạc bộ, đội nhóm tiếng anh và giải đáp thắc mắc cũng như chia sẻ một số giải pháp của Đoàn, Hội nhà trường trong thời gian nhằm tạo môi trường giúp các bạn sinh viên, hội viên nâng cao năng lực ngoại ngữ, đáp ứng chuẩn đầu ra của ngành nghề và xã hội hiện nay. Tại diễn đàn, đã có rất nhiều câu hỏi được giải đáp cũng như các phương pháp được trao đổi xoay quanh việc xây dựng hình mẫu sinh viên thời kỳ hội nhập hướng tới “công dân toàn cầu”

Qua chương trình Liên hoan tiếng Anh các Câu lạc bộ English together năm 2023 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với học sinh sinh viên về một sân chơi bổ ích, thú vị, tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi, phát huy khả năng sáng tạo giữa các câu lạc bộ đội nhóm trong nhà trường.