Nâng cao văn hóa đọc cho sinh viên
 
Nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển thói quen, nhu cầu, kỹ năng và phong trào đọc cho đoàn viên, sinh viên. Ngày 02/06/2022 Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình: “Nâng cao văn hóa đọc cho sinh viên”. Chương trình đã thu hút gần đông đảo đoàn viên, sinh viên các khoa tham dự

Tại chương trình các bạn đoàn viên được lắng nghe chia sẻ của TS.Vũ Thị Hương – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện về các kĩ năng đọc sách và kĩ năng khai thác chiếm lĩnh kiến thức trong mỗi đầu sách.

Chương trình đã góp phần phát huy hiệu quả nhiệm vụ của hệ thống thư viện nhà trường, thúc đẩy phong trào đọc, hình thành thói quen đọc, góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng; đồng thời khuyến khích đoàn viên, sinh viên tìm hiểu, thực hành các hoạt động nghiên cứu khoa học và vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn. Trong chương trình các bạn đoàn viên, sinh viên có cơ hội tìm đến những cuốn sách hay và bổ ích phục vụ cho chính cuộc sống cũng như ngành học của mình tại thư viện trường.

Một số hình ảnh tại chương trình: