Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình “Em là học sinh Trường phổ thông Tuyên Quang” cho học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi
 
Sáng 12/4/2021, các em học sinh đến từ trường mầm non Hoa Hồng đã tham gia trải nghiệm “Em là học sinh Trường phổ thông Tuyên Quang” tại trường Phổ thông Tuyên Quang.

(Ảnh: Đúng 8h, các thiên thần nhỏ đã xuất hiện tại Trường Phổ thông Tuyên Quang​ với sự chào đón nhiệt tình
của thầy cô và các anh chị khối tiểu học)

Đây là lần đầu tiên các em nhỏ đến thăm một trường Tiểu học, những phút giây bỡ ngỡ ban đầu dần trôi qua khi các em cảm nhận được sự yêu quý của thầy cô giáo và anh chị học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang dành cho mình, đặc biệt khi được hòa mình vào không khí vui tươi của chương trình giao lưu văn nghệ giữa hai trường.

(Các tiết mục văn nghệ của trường MN hoa Hồng và Trường Phổ thông Tuyên Quang​)

Để các bạn học sinh mẫu giáo cảm nhận chân thực nhất về cuộc sống học đường của học sinh tiểu học, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức cho các em thăm quan, làm quen với các lớp học.

(Các bạn nhỏ tham quan trường và trải nghiệm thực tế tại các lớp học)

Sau khi tham quan trường và lớp học, các bạn nhỏ được tham gia các trò chơi tập thể rất vui nhộn cùng các anh chị anh chị TSE.

(Các em rất thích thú khi được tham gia các trò chơi tập thể cùng các anh chị học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang)

Mong rằng, các bạn học sinh của Trường mầm non Hoa Hồng đã có 1 ngày đáng nhớ tại Trường Phổ thông Tuyên Quang và đây sẽ là một ký ức đẹp của các em trong suốt chặng đường học tập sau này.

 (Kết thúc 1 ngày trải nghiệm với nhiều hoạt động bổ ích, các bạn nhỏ chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy cô giáo Trường Phổ thông Tuyên Quang. Hy vọng rằng sẽ được gặp lại các bạn nhỏ trong một ngày gần nhất).

 

TQU media