Tuyên truyền an toàn giao thông, an ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường năm học 2020 -2021
 
Sáng ngày 21/9/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức chương trình tuyên truyền với 3 nội dung: An toàn giao thông, An ninh mạng và Phòng chống bạo lực học đường.

Tham dự chương trình có Trung tá Lê Tuấn Quang – Đội trưởng Đội Tuần Tra, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tuyên Quang; Thiếu úy Bùi Quốc Cường – Đội An ninh, Công an huyện Yên Sơn; Thiếu úy Nguyễn Diệu Ngọc - Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Yên Sơn; Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Nội dung tuyên truyền do Trung tá Lê Tuấn Quang – Đội trưởng Đội Tuần Tra, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tuyên Quang trực tiếp thực hiện, tập trung chủ yếu vào việc phổ biến một số quy định tối thiểu khi tham gia giao thông nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức khi tham gia giao thông của các em học sinh giúp giảm thiểu vi phạm và tai nạn đáng tiếc xảy ra. Các em học sinh rất hào hứng tham gia.

    Trung tá Lê Tuấn Quang – Đội trưởng Đội Tuần Tra, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tuyên Quang

                                                     tuyên truyền về an toàn giao thông

Bên cạnh đó, các em còn được nghe tuyên truyền những kiến thức về an ninh mạng và cách phòng chống bạo lực học đường. Giúp các em sử dụng hiệu quả, lành mạnh về an ninh mạng; có những hiểu biết về bạo lực học đường như: nguyên nhân gây ra bạo lực học đường, hậu quả và đặc biệt biết “nói không với bạo lực học đường”.

              Thiếu úy Bùi Quốc Cường - Đội An Ninh, Công an huyện Yên Sơn tuyên truyền về An ninh mạng

 

Thiếu úy Nguyễn Diệu Ngọc - Đội Hình sự, Công an huyện Yên Sơn tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường

Chương trình tuyên truyền đã thành công tốt đẹp, được các vị đại biểu, các thầy cô giáo đánh giá cao nội dung và ý nghĩa của chương trình, đặc biệt là các em học sinh đã được trang bị thêm những kiến thức pháp luật cần thiết khi tham gia giao thông và góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh.

TSE