Trường Đại học Phần Lan thăm và làm việc tại Trường Đai học Tân Trào
 
Ngày 21/11/2018, Trường Đại học Phần Lan đã tới thăm, làm việc và trao đổi một số nội dung hợp tác trong thời gian tới với Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đoàn có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Phần Lan cử đại diện sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào. Hai bên đã cùng nhau giới thiệu về lịch sử, quá trình xây dựng và phát triển, cũng như chia sẻ và trao đổi thông tin về ngành nghề đào tạo, cơ hội hợp tác trong tương lai như trao đổi giảng viên, sinh viên, phối hợp tuyển sinh đào tạo các chương trình đại học, sau đại học, phối hợp nghiên cứu khoa học, phát triển nông nghiệp hữu cơ, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng…

TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào cảm ơn đoàn công tác đã dành thời gian thăm và làm việc tại trường, hy vọng trong tương lai hai trường sẽ sớm thực hiện có hiệu quả các nội dung đã được thảo luận.

Cũng trong buổi làm việc, rất nhiều ý kiến, chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ hai trường đã được trao đổi một cách cởi mở thể hiện mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Hy vọng chuyến thăm và làm việc lần này sẽ đặt nền móng cho quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Lãnh đạo hai trường chụp ảnh lưu niệm

Tin và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện