Khoa Khoa học cơ bản tuyển sinh tại huyện Na hang, Lâm Bình
 
Thời điểm hiện tại các em học sinh đang trong thời gian có nhiều trăn trở, suy nghĩ, lựa chọn ngành và trường Đại học để chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển. Vì vậy, việc tư vấn tuyển sinh đại học năm 2020 với hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến là điều hết sức cần thiết. Nắm bắt được điều này, trong 02 ngày 29 và 30/6/2020, ThS. Vũ Quang Thọ - Giảng viên Khoa Khoa học cơ bản Trường Đại học Tân Trào đã tới tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn huyện Na hang, Lâm Bình.

Tại mỗi trường, ThS. Vũ Quang Thọ đã trao đổi các thông tin tuyển sinh tới Lãnh đạo trường Phổ thông, giáo viên chủ nhiệm các lớp 12, Tư vấn và giải đáp trực tiếp các thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Tân Trào cho học sinh lớp 12. Các em học sinh đã được tiếp nhận nhiều thông tin bổ ích về ngành đào tạo, chính sách ưu đãi; đội ngũ cán bộ, giảng viên tâm huyết với sinh viên, cơ hội việc làm sau khi ra trường, sự lựa chọn ngành nghề phù hợp, điều kiện đi lại, sinh hoạt khi quyết định chọn học tại trường trong tỉnh và ngoài tỉnh...

ThS. Vũ Quang Thọ trực tiếp tư vấn tuyển sinh và giải đáp cho học sinh tại các điểm trường

Ngoài ra, ThS. Vũ Quang Thọ còn dành nhiều thời gian hướng dẫn học sinh và phụ huynh điền các thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng, và cách đăng ký online trên website của Trường Đại học Tân Trào, cung cấp số điện thoại để có thể tiếp tục tư vấn, trao đổi với học sinh và phụ huynh trong thời gian tới.

Kết thúc chương trình, Khoa Khoa học cơ bản đã trực tiếp nhận được nhiều Phiếu đăng ký xét tuyển từ học sinh các trường. Khoa Khoa học cơ bản với bề dày thành tích và kinh nghiệm trong đào tạo sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn học sinh ở mọi miền của tổ quốc chắp cánh ước mơ, thực hiện hoài bão để bước vào đời với tâm thế vững vàng để có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.   

 

CLB Truyền thông