Chúc mừng các thí sinh hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, Trường Đại học Tân Trào đang chờ đón các em
 
Sau hai ngày thi căng thẳng, chiều ngày 10/8/2020, các sĩ tử trên cả nước đã hoàn thành kỳ thi thi THPT Quốc gia năm 2020.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT thay cho Kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 diễn ra trong 2 ngày từ ngày 9 đến ngày 10 tháng 8 năm 2020. Kỳ thi được tổ chức với mục đích đánh giá kết quả học tập của người học theo mục tiêu giáo dục của chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT, chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT lấy kết quả thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT, làm cơ sở để đánh giá công tác chỉ đạo của các cơ quan quản lý giáo dục và chất lượng dạy, học của trường phổ thông; các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp có thể sử dụng kết quả để tuyển sinh.

Theo như công bố của Bộ GD&ĐT đã nêu rõ: Đề thi có nội dung nằm trong Chương trình giáo dục THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12, phù hợp với tinh giản chương trình trong bối cảnh dịch COVID-19; 

Sau hai ngày thi căng thẳng, chiều ngày 10/8/2020, các sĩ tử trên cả nước đã hoàn thành kỳ thi thi THPT Quốc gia năm 2020.

Theo đánh giá chung của thí sinh trên cả nước, đề thi năm nay được đánh giá ở mức độ vừa sức. Đề thi có mức độ phân hóa đối tượng thí sinh khá cao, dễ dàng để các em đủ điểm xét tốt nghiệp, có một số câu hỏi khó nhằm phân loại đối tượng tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng.

Trước đó, tháng 6 năm 2020, Trường Đại học Tân Trào đã công bố thông tin tuyển sinh năm học 2020 - 2021 với nhiều ngành nghề phù hợp với nhu cầu việc làm hiện tại của xã hội. Thông tin chi tiết xin truy cập: https://daihoctantrao.edu.vn/thong-tin-giai-dap-tuyen-sinh/thong-tin-tuyen-sinh-chinh-quy-nam-2020!-2114.html

Trường Đại học Tân Trào - Nơi chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ sinh viên 

Các thí sinh sau khi hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia cần lưu ý: Theo Quy chế tuyển sinh ĐH, Cao đẳng ngành Giáo dục mầm non 2020, các thí sinh có quyền được điều chỉnh nguyện vọng 1 lần duy nhất sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020. 

Thí sinh thực hiện điều chỉnh bằng một trong hai phương thức: Trực tuyến hoặc Điều chỉnh bằng điều chỉnh nguyện vọng. 

Thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo phương thức trực tuyến (Chỉ được điều chỉnh khi số nguyện vọng điều chỉnh không lớn hơn số nguyện vọng ban đầu): Dự kiến từ ngày 9/9 đến 17 giờ ngày 16/9.

Thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng phiếu đăng ký xét tuyển (Được phép thêm nguyện vọng so với số nguyện vọng ban đầu): Dự kiến từ ngày 9/9 đến 17 giờ ngày 18/9.

Như vậy, sau khi thi tốt nghiệp THPT 2020 khoảng một tháng, thí sinh sẽ thực hiện điều chỉnh nguyện vọng. Các thí sinh chú ý thời gian để thực hiện kịp thời, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi. 

Lưu ý rằng, chỉ các thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp đồng thời với xét tuyển ĐH, CĐ Giáo dục mầm non (tức là có tick vào mục 9) thì mới được tham gia đợt điều chỉnh này. 

Xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể các thí sinh đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia năm 2020, Trường Đại học Tân Trào đang chờ đón các em!

Mọi chi tiết liên hệ: Tổ tư vấn tuyển sinh, Phòng Đào tạo, Trường Đại học Tân Trào, km 6, xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Điện thoại: 02073.892.012. Hotline: 0326.626.888.

CLB Truyền Thông